Công ty TNHH Đá Thượng Thành: Gắn an toàn sản xuất với bảo vệ môi trường

Diendandoanhnghiep.vn Khai thác đá làm vật liệu xây dựng, có hai điều đáng lo ngại là môi trường và bảo đảm an toàn lao động.

Với công ty TNHH Đá Thượng Thành không chỉ là việc trồng lại cây xanh trên những diện tích đá đã được khai thác, đặt mục tiêu an toàn lao động lên hàng đầu mà còn là sự chia sẻ, cùng cộng đồng xây dựng một tương lai bền vững. 

p/Công trường khai thác, chế biến của Công ty Đá Thượng Thành

Công trường khai thác, chế biến của Công ty Đá Thượng Thành

Giám đốc Ngô Văn Tình cho biết, do đặc thù của lĩnh vực khai thác đá rất nguy hiểm nên công tác quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh, môi trường, an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp luôn được công ty thực hiện rất nghiêm túc.

Xây dựng môi trường sản xuất xanh

Bên cạnh đó, hoạt động sản xuất của Công ty luôn luôn phải gắn với an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Đây cũng là định hướng để công ty phát triển bền vững.

Trên công trường, con người, máy móc chạy đua với thời gian, thu gom đá, vận chuyển, bốc xếp đưa đến dây chuyền nghiền trước khi đá thành phẩm ra tới tận chân những công trình như: tuyến cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, các công trình giao thông nông thôn mới, rồi trường học, nhà trẻ… Điều kỳ lạ là công trường khai thác đá, tiếng xe, tiếng máy móc, thiết bị tạo nên một thứ âm thanh khó tả. Nhưng cách đó không xa là những rặng cây xanh ngăn bụi, giảm tiếng ồn trong khu vực sản xuất làm cho cuộc sống vẫn hiền hòa, bình yên với với không gian xanh và môi trường sinh thái xanh, sạch, đẹp trong khu vực sản xuất.

  Giám đốc Ngô Văn Tình cho biết, hoạt động sản xuất của Công ty luôn luôn phải gắn với an toàn lao động và bảo vệ môi trường, đây cũng là định hướng để công ty phát triển bền vững.

Song hành lợi ích doanh nghiệp và xã hội

Giám đốc Ngô Văn Tình phấn khởi chia sẻ thêm với phóng viên Báo Diễn đàn Doanh nghiệp: “Năm nay, là một năm thành công của Công ty, dự kiến doanh thu và sản lượng sẽ tăng trưởng 15 tới 20% so với năm 2017”. Năm 2017 tổng sản lượng khai thác và chế biến đá của Thượng Thành đạt gần 200 nghìn tấn đá, doanh thu đạt 24 tỷ đồng, thu nhập bình quân của cán bộ công nhân viên bảo đảm ở mức 4 triệu đồng/người/tháng. Năm 2018 tiếp tục tăng sản lượng, doanh thu đó là niềm vui chung của 65 cán bộ công nhân viên công ty.

Đảm bảo cung ứng đá xây dựng một cách nhanh nhất, tốt nhất cho các công trường đặc biệt là tuyến giao thông chiến lược Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, Công ty đã lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất mới và hiện đại. ngoài ra, Thượng Thành cũng là một trong số những doanh nghiệp cung ứng đá xây dựng với mặt bằng giá luôn ổn định (giao động trong khoảng 160 ngàn/m3 trong năm).

Không chỉ được đối tác ghi nhận chữ tín trong kinh doanh, Công ty TNHH Thượng Thành còn là đơn vị tích cực tham gia những hoạt động xã hội, phục vụ lợi ích cộng đồng. Công ty hỗ trợ về nguyên vật liệu sửa chữa mặt đường (đoạn từ km33+770 – km34+020, ĐT.234), xây dựng các công trình công cộng hay làm đường giao thông nông thôn mới. Thành công của một doanh nghiệp được nhân lên từ những điều bình dị như thế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Đá Thượng Thành: Gắn an toàn sản xuất với bảo vệ môi trường tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713880722 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713880722 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10