Công ty TNHH Thể thao Đức Trung (Sport1) ra mắt máy tập HecQuyn & Zeus tích hợp công nghệ số

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Thể thao Đức Trung (Sport1) vừa công bố ra thị trường bộ đôi siêu máy tập mang tên HecQuyn & Zeus tích hợp công nghệ số, được các chuyên gia kỹ sư công nghệ Việt Nam trực tiếp sáng chế.

tiên phong mở ra xu hướng mới, kỷ nguyên của thiết bị tập thông minh sử dụng huấn luyện viên tàng hình thay thế con người

Tiên phong mở ra xu hướng mới, kỷ nguyên của thiết bị tập thông minh sử dụng huấn luyện viên tàng hình thay thế con người

Đây là sản phẩm  đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được cấp bằng sáng chế hữu ích, với những tính năng độc đáo, tiên phong mở ra xu hướng mới, kỷ nguyên của thiết bị tập thông minh sử dụng huấn luyện viên tàng hình thay thế con người, các thiết bị điện tử, nghe nhìn để dần chiếm lĩnh thị trường công nghệ số.

Thầy thuốc nhân dân G.S TS Nguyễn Văn Kính, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương

Ông Nguyễn Đình Hà – Tổng Giám Đốc Công ty Thể thao Đức Trung tặng máy tập để phục vụ cho CBCNV và đội ngũ bác sĩ  tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương.

Nhằm tạo ra một sự đột phá hoàn hảo trong việc chăm sóc sức khỏe, đẩy lùi nguy cơ dịch bệnh, mang đến những giây phút “vừa tập vừa chơi vẫn thảnh thơi giải quyết công việc”. Mỗi chiếc máy sẽ có những tính năng đặc biệt riêng, phù hợp với những người không có nhiều thời gian tập luyện hoặc những người muốn chăm sóc sức khỏe nhưng gặp hạn chế trong các lần thao tác sử dụng.

Ngoài ra, những ưu điểm được đánh giá là vượt trội ở cả thiết kế lẫn tính năng bởi công dụng mà HecQuyn và Zeus mang lại chính là sự tiện ích tích hợp, siêu kết nối với các ứng dụng hiện đại và phổ biến hiện nay trên toàn cầu.

Theo ông Nguyễn Đình Hà – Tổng Giám Đốc Công ty Thể thao Đức Trung cho biết : “Xu hướng giải trí và lối sống xã hội đang thay đổi từng ngày, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp hướng đến một cuộc sống tiện ích và tinh thần thoải mái. Nhưng cuộc sống hiện đại khiến nhiều người luôn tất bật, thiếu thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Công việc bủa vây, nỗi lo sức khỏe càng lớn khi tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng, cần phải có giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này. Cũng chính từ trăn trở đó, tôi đã hình thành nên ý tưởng đưa công nghệ hữu ích vào những chiếc máy tập trên thị trường hiện tại chưa có để mang lại cho những người yêu sức khỏe, thích thể thao có thời gian chăm sóc bản thân, gia đình vẫn giải quyết hàng tá công việc một cách đơn giản”.

Diễn Viên - Quốc Trường đang trải nghiêm công nghệ hữu ích vào những chiếc máy tập Hecquyn và Zeus

Diễn Viên - Quốc Trường đang trải nghiêm công nghệ hữu ích vào những chiếc máy tập Hecquyn và Zeus

Đặc biêt, Công ty TNHH Thể Thao Đức Trung, thương hiệu Sport1 trực thuộc TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG là thương hiệu dẫn đầu thị trường thể thao và không ngừng hướng đến người dùng, Sport1 sẽ mở ra xu hướng mới đỉnh cao trong thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, nhờ công nghệ hiện đại cùng khả năng kết nối tiên tiến, bộ đôi máy tập Hecquyn và Zeus được cấp bằng sáng chế hữu ích hứa hẹn sẽ góp phần định hình lối sống và nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Thể thao Đức Trung (Sport1) ra mắt máy tập HecQuyn & Zeus tích hợp công nghệ số tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711695737 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711695737 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10