“Cột mốc” mới của Savvycom

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Savvycom khai trương trụ sở mới tại Tầng 7, tòa tháp B, Sky Park, số 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, sự kiện này sẽ đánh dấu một cột mốc mới của công ty.

>>> Quảng Trị và FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số đến năm 2025

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Savvycom và Đại học RMIT Việt Nam

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Savvycom và Đại học RMIT Việt Nam

Trong lễ khai trương đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Savvycom và Đại học RMIT Việt Nam. Bản ghi nhớ bao gồm chương trình thực tập, giảng viên khách mời, dự án capstone, cũng như tăng cường hợp tác trong các dự án nghiên cứu chung và dự án tiến sĩ.

Nhờ vậy, các nhà lãnh đạo của Savvycom có thể tham gia tích cực vào Ủy ban cố vấn công nghiệp của SSET, đồng thời tài trợ cho các chương trình tăng tốc khởi nghiệp, phát triển sáng kiến kinh doanh, tận dụng khả năng tuyển dụng Sinh viên RMIT và cựu sinh viên trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật và chuyển đổi kỹ thuật số để mở ra nhiều cơ hội trên khắp thế giới.

Quan khách tham gia Lễ khai trương trụ chính của Savvycom tại Hà Nội

Quan khách tham gia Lễ khai trương trụ chính của Savvycom tại Hà Nội

Ông Mark Tattersall, Phó trưởng phái đoàn, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam cho biết: "Tôi rất vui mừng khi các công ty như Savvycom - do bà Vân, cựu sinh viên người Úc đóng vai trò là giám đốc - đang tập trung hơn vào RMIT và các cơ sở giáo dục của Úc để giúp họ đảm bảo lực lượng lao động có kỹ năng kỹ thuật số theo yêu cầu của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số nhanh chóng ở Việt Nam".

Những động thái này thể hiện cam kết của công ty đối với kế hoạch phát triển nhằm đưa Savvycom trở thành công ty CNTT Việt Nam hàng đầu trong khu vực ASEAN vào năm 2025. Với thị trường đang phát triển mạnh mẽ và nguồn nhân tài đa dạng mà thị trường có thể đem đến, Savvycom sẽ tận dụng kiến thức chuyên môn ngày càng cao của nhân viên để thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, công nghệ tài chính, thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo và blockchain.

TGĐ Đặng Thị Thanh Vân và cán bộ nhân viên tại lễ khai trương

TGĐ Đặng Thị Thanh Vân và cán bộ nhân viên tại lễ khai trương

Hai khía cạnh chính trong mục tiêu đạt được sự tăng trưởng này là đào tạo lực lượng lao động hiện tại thông qua nâng cao kỹ năng và tiêu chuẩn giáo dục như một phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trước hết phải kể đến nền tảng của Savvylead 2022, chương trình đào tạo các nhà lãnh đạo tương lai, sau đó là những chương trình được tổ chức thông qua quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều trường đại học khác nhau như RMIT Việt Nam và Đại học Phenikaa.

Trong 5 năm tới, Savvycom cũng sẽ tìm cách mở rộng phạm vi nhân lực lên mức 1.000 kỹ sư có tay nghề cao, với một phòng thí nghiệm blockchain mới cho phép cả nhân viên và sinh viên làm việc trong các dự án sử dụng công nghệ mới và đang trong quá trình phát triển để luôn dẫn đầu ngành.
Với nhiều giải thưởng và danh hiệu quốc tế đã đạt được, Savvycom sẽ tiếp tục phát triển dựa trên sức mạnh ngày càng lớn về CNTT trong và ngoài nước, đặt mục tiêu phát triển tại khu vực ASEAN và hơn thế nữa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Cột mốc” mới của Savvycom tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714083628 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714083628 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10