Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên tài năng 2021: Hành trình chạm đỉnh vinh quang

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) hôm nay chính thức công bố Cuộc thi Miss University - Hoa khôi Sinh viên tài năng NHG 2021 với chủ đề “Hành trình chạm đỉnh vinh quang”.

Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức dành cho sinh viên đại học trong hệ thống giáo dục NHG. Cuộc thi được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhằm tạo sân chơi để các sinh viên có dịp trải nghiệm và trưởng thành, hướng đến trở thành những công dân toàn cầu sẵn sàng trên con đường hội nhập quốc tế. Từ đây, góp phần truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các bạn trẻ trong thời đại mới.

Bà Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng ĐH Quốc tế Hồng Bàng – Trưởng BTC Cuộc thi Hoa Khôi sinh viên tài năng NHG giới thiệu về cuộc thi

Bà Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng ĐH Quốc tế Hồng Bàng – Trưởng BTC Cuộc thi Hoa Khôi sinh viên tài năng NHG giới thiệu về cuộc thi

Miss University NHG 2021 không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà sẽ là một quá trình trải nghiệm rất giá trị cho sinh viên. Thông qua các chương trình huấn luyện, các thí sinh được học hỏi và rèn luyện để hướng đến 5 yếu tố gồm “Tâm – Thân – Trí – Mỹ - Nhân”. Đây cũng chính là triết lý giáo dục 5H của NHG: Heart (biết yêu thương/tôn trọng), Head (trí tuệ), Hand (biết làm việc/cống hiến), Health (sức khỏe) và Human (con người với đầy đủ phẩm giá).

Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 3.000 thí sinh đăng ký tham dự từ 5 trường Đại học gồm: Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại học Gia Định, Đại học Công nghệ Miền Đông; cùng hơn 50.000 sinh viên tham gia bình chọn. Bên cạnh đó, các tập phát sóng từ cuộc thi cũng sẽ đến với hơn 20 triệu lượt người xem truyền hình và hơn 30 triệu lượt người theo dõi trên các kênh online trong suốt các chặng thi đấu.

Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Trưởng Ban Giáo khảo cuộc thi chụp hình giao lưu với sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Trưởng Ban Giáo khảo cuộc thi chụp hình giao lưu với sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Miss University - Hoa khôi Sinh viên tài năng NHG 2021 mở cổng đăng ký từ ngày 23/3/2021; sau 3 tuần bình chọn trên website: https://missuniversity.vn/  sẽ công bố Top 200 vào ngày 18/4. Từ Top 200, các thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng Casting để chọn Top 40 và tham gia các thử thách trong show truyền hình thực tế (từ ngày 19/4 đến 6/6).

Đêm chung kết đăng quang ngôi vị cao nhất – Miss University NHG 2021 sẽ được tổ chức ngày 12/6, dự kiến tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM cùng 7.000 người tham dự.

Bà Trần Thúy Trâm Quyên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, cho biết: “Miss University NHG 2021 sẽ là một quá trình trải nghiệm rất giá trị cho sinh viên trên tất cả phương diện trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, hội nhập quốc tế và trở thành công dân toàn cầu có trách nhiệm.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên tài năng 2021: Hành trình chạm đỉnh vinh quang tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711719835 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711719835 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10