Cuộc thi SV tài chính 2022: Sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên

Diendandoanhnghiep.vn Lễ phát động cuộc thi SV Tài Chính 2022 do khoa Tài chính -  Ngân hàng, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra với không khí hết sức sôi động và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

>> Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp” hiện thực hoá các ý tưởng sáng tạo

Toàn cảnh Lễ phát động cuộc thi SV Tài Chính 2022 do khoa Tài chính -  Ngân hàng, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Toàn cảnh Lễ phát động cuộc thi SV Tài Chính 2022 do khoa Tài chính -  Ngân hàng, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Mang trong mình tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ để sẵn sàng “bùng cháy” cùng SV Tài chính 2022, đến với lễ phát động, một cơ hội giúp bạn hiểu rõ hơn về chủ đề của cuộc thi năm nay, giúp các thí sinh chuẩn bị một tâm thế vững vàng nhất trước khi bước vào vòng đầu tiên của cuộc thi. 

Đây là sự kiện thường niên của khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức, cũng như là một trong những sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên, SV Tài chính đã mang lại nhiều trải nghiệm thực tế và cơ hội quý báu, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn tới chương trình. Không những mang tới những cơ hội thử thách bản thân với những kiến thức chuyên môn vô cùng bổ ích và thú vị, khuyến khích sinh viên thể hiện tài năng, đầu óc nhạy bén, nhanh nhẹn, cuộc thi còn giúp tìm ra nguồn nhân lực tiềm năng trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán tại Việt Nam. 

Trải qua 10 mùa thi thành công, tính từ năm 2012 tới nay, SV Tài chính đã trở thành một cuộc thi có sức lan tỏa tới hàng nghìn các bạn sinh viên tại các trường Đại học, Cao Đẳng thuộc khối ngành Kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội. SV Tài chính khoác lên mình một diện mạo mới, đem tới cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm mới, đặc biệt về mảng Đầu tư Chứng khoán. Phối hợp cùng Công ty Chứng khoán SSI, cuộc thi mang tới màn đầu tư ảo với số vốn khởi đầu là … tỷ đồng.

Bí thư Đảng ủy, PSG.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế

Bí thư Đảng ủy, PSG.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế

Tại lễ khai mạc, Bí thư Đảng ủy, PSG.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế khẳng định, cuộc thi SV Tài chính 2022 không chỉ là dấu ấn mang đậm chất khoa Tài chính Ngân hàng và trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mà còn là sân chơi bổ ích, năng động dành cho sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội, không những vậy SV Tài chính còn là nơi để kết nối tình bạn và tình thầy trò. Thầy cũng bày tỏ niềm tự hào của mình khi SV Tài Chính ngày càng phát triển và thành công, cuối cùng thầy đã gửi lời chúc đến cuộc thi SV Tài Chính 2022.

Bà Lê Thị Phương Thảo - Giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng – ĐHQGHN chia sẻ,  SV Tài chính đã có nhiều bước tiến mới, ngày càng khẳng định vị trí của mình trong nhiều những cuộc thi hiện tại, thu hút được không chỉ sự quan tâm của các bạn sinh viên, mà còn là các đơn vị doanh nghiệp, lãnh đạo ngân hàng, tổ chức tài chính, và các quỹ đầu tư uy tín. Việc này thể hiện SV Tài Chính đã và đang làm rất tốt vai trò của mình để ngày càng nâng cao chất lượng của chương trình. 

Bà Nguyễn Thu Bình, diễn giả chia sẻ, bằng những kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của bản thân, diễn giả của chúng ta đã không ngại ngần truyền đạt lại những bài học cho các thế hệ tương lai đặc biệt là về lĩnh vực quản trị rủi ro mà cuộc thi năm nay đang hướng tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cuộc thi SV tài chính 2022: Sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713561915 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713561915 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10