Đà Nẵng: Ghi hình quán bar, phóng viên bị giam giữ, hành hung suốt 2 tiếng

Diendandoanhnghiep.vn Phóng viên Báo Giao thông đang tác nghiệp, ghi nhận việc hoạt động khuya gây ồn ào của một quán bar theo phản ánh của người dân thì bị nhóm người bắt giữ, đánh đập suốt 2 tiếng.

Theo trình bày của anh N., vào lúc 24 giờ ngày 11/3, anh đến trước quán bar Lost and Found (số 28 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ghi nhận phản ánh của người dân về việc quán này thường xuyên mở nhạc khuya ảnh hưởng đến người dân lân cận.

Quán bar Lost and Found (số 28 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng)

Quán bar Lost and Found tại địa chỉ số 28 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 "Tôi đang đứng đối diện phía bên kia đường quán trên để ghi nhận tình hình thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người trong quán bar này tiến đến hành hung. Nhóm này kéo tôi vào quán để hỏi dò hỏi về việc quay phim. Nhóm này có một người tên Nghị thu điện thoại của tôi. Họ tra hỏi, liên tục dùng tay đấm vào mặt tôi mặc tôi giải thích chỉ ghi hình chung chung trên tuyến đường. Sau đó, nhóm thanh niên này do một người tên Nghĩa đứng đầu gọi chủ quán bar đến. Người tên Nghị thu giữ CMTND của tôi đến giờ không trả", anh Nhân tường trình.

Theo anh N., anh bị hành hung và giữ đến 2 giờ sáng ngày 12/3 mới được cho về.  “Trước khi tôi ra về, người tên Nghĩa nhét tiền vào người nhưng tôi không nhận và bị đe dọa”, N. cho biết.

Đơn trình báo vụ việc của anh N.

Đơn trình báo vụ việc của anh N.

Sáng 12/3, N. đã bàn giao số tiền đó cho Công an.

Trao đổi với báo giới, một lãnh đạo quận Hải Châu cho biết, sau khi lực lượng công an kiểm tra và kết luận về việc nhân viên quán bar Lost and Found hành hung phóng viên, quận sẽ có biện pháp xử lý quán nghiêm khắc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Ghi hình quán bar, phóng viên bị giam giữ, hành hung suốt 2 tiếng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713999603 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713999603 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10