Đà Nẵng: Phát hiện 06 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép

Diendandoanhnghiep.vn Lực lượng chức năng TP. Đà Nẵng đang tạm giữ 06 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép khi những người này đang trên đường vào Quảng Ngãi.

Sáng 21/12, Công an phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) thông tin, cơ quan này đang phối hợp với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, An ninh tiến hành lấy lời khai 06 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp (Đà Nẵng) phát hiện ô tô bảy chỗ mang BKS: 17A – 110.69 đang lưu thông trên quốc lộ 1 vừa qua hầm Hải Vân có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe. Khi tiến hành kiểm tra, bên trong chiếc ô tô có chở 06 người Trung Quốc.

Xe ô tô BKS 17A - 110.69 do tài xế người Việt Nam nhận chở người Trung Quốc từ Hà Nội vào Quãng Ngãi.

Xe ô tô BKS 17A - 110.69 do tài xế người Việt Nam nhận chở người Trung Quốc từ Hà Nội vào Quãng Ngãi.

Qua kiểm tra, trên ô tô này có 06 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam (tính cả tài xế). Bước đầu, tài xế khai nhận chở 06 người Trung Quốc từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng mỗi người.

Tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng cho biết trong tổng số 06 người đàn ông Trung Quốc có 05 người có thẻ căn cước công dân trú tại Quảng Tây (Trung Quốc), còn 1 người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Hiện, lực chức năng đã tiến hành các biện pháp y tế để phòng chống dịch COVID-19 đối với những người trên ô tô này. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Một đối trường người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép đang bị tạm giữ tại Đà Nẵng

Một đối trường người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép đang bị tạm giữ tại Đà Nẵng

Trước đó, trên địa bàn TP. Đà Nẵng cũng đã phát hiện nhiều đối tượng là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang sinh sống và làm việc tại đây. Đỉnh điểm là trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát giai đoạn 2.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Phát hiện 06 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711690182 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711690182 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10