Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 5 tại Quảng Ninh

Diendandoanhnghiep.vn Dai-ichi Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Tâm An Cường Thịnh vừa khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 5 tại số 02 Khu đô thị Monbay, phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

Việc khai trương văn phòng thứ 2 thuộc hệ thống Tổng đại lý của Công ty tại Hạ Long và thứ 5 tại Quảng Ninh lần này nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường tiềm năng phía Bắc.

Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 5 tại Quảng Ninh

Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 5 tại Quảng Ninh

Theo đánh giá, tỉnh Quảng Ninh được xem là Vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Sự phát triển của Hạ Long trong thời gian qua đã và đang trở thành điểm sáng, là nguồn động lực lớn mạnh cho Vùng kinh tế phía Bắc, và Hạ Long được xem là thị trường đầy tiềm năng để khai thác bảo hiểm nhân thọ.

Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 5 tại Quảng Ninh lần này đã nâng tổng số lên hơn 290 văn phòng và Tổng đại lý được đưa vào hoạt động trên phạm vi 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng với đội ngũ hơn 1.500 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Đặc biệt, cuối năm 2019, Công ty đã chính thức vượt cột mốc phục vụ trên 3 triệu khách hàng. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào khi Công ty vinh dự được kết nối hàng triệu khách hàng để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng.

Công ty đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh học giỏi trên địa bàn

Công ty đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh học giỏi trên địa bàn

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Với mong muốn tăng cường chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính lâu dài của khách hàng địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tư vấn, chăm sóc và phục vụ khách hàng, cũng như thực hiện cam kết của Công ty trong việc đồng hành mang lại an tâm tài chính dài lâu cho người dân trên mọi miền đất nước. Việc đưa vào hoạt động văn phòng Tổng đại lý thứ 5 tại tỉnh Quảng Ninh góp phần minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Việt Nam nhằm mang đến tương lai vững bền cho người dân Việt, cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hạ Long nói riêng và cả tỉnh Quảng Ninh nói chung”.

Nhân dịp khai trương, Công ty đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố.

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 5 tại Quảng Ninh tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713564639 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713564639 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10