Đảm bảo nguồn lao động chất lượng cao tại các thành phố lớn

Diendandoanhnghiep.vn Năm 2018 qua đi, nền kinh tế Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng kinh tế đạt 7,08%.

Đây là một con số ấn tượng và là tiền đề tốt cho tăng trưởng trong năm 2019, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới được dự báo tăng trưởng chậm lại bởi những căng thẳng leo thang từ chiến tranh thương mại và tiềm ẩn các rủi ro cho hoạt động sản xuất.

Những chỉ báo từ nền kinh tế Việt Nam khiến các nhà đầu tư lạc quan về triển vọng hoạt động kinh doanh trong năm 2019 sẽ tăng. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới được dự báo sẽ tăng trưởng chậm lại, điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến kinh tế Việt Nam, bởi Việt Nam là nền kinh tế phụ thuộc vào hoạt động xuất khẩu và dòng vốn đầu tư nhiều.

Chính vì vậy, việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính là điều cần thiết. Trong đó, các hoạt động liên quan đến môi trường pháp lý cần rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, hoạt động đảm bảo nguồn lao động chất lượng cao tại các thành phố lớn cũng là một trong những điều ảnh đến môi trường và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Cuối năm 2018, Chính phủ Việt Nam đã công bố những động năng tăng trưởng mới cho nền kinh tế Việt Nam, trong đó đáng chú ý là hoạt động đầu tư cơ sở hạ tầng. Chúng tôi kỳ vọng điều này sẽ được Chính phủ Việt Nam làm tốt, đặc biệt là trong hạ tầng giao thông.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đảm bảo nguồn lao động chất lượng cao tại các thành phố lớn tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713501211 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713501211 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10