Đâu là bí quyết để có được trọn vẹn sự tin dùng của người dân Việt Nam?

Diendandoanhnghiep.vn Được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động đầu tiên từ năm 2007, Công ty tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã không ngừng nỗ lực phát triển dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện...

Quá trình phát triển tài chính tiêu dùng toàn diện của HD SAISON nhằm thỏa mãn được hầu hết nhu cầu vay của người dân. Bằng sự đa dạng hóa các yếu tố cấu thành dịch vụ, HD SAISON đã chiếm trọn sự tin dùng của khách hàng.

Nỗ lực của HD SAISON được ghi nhận qua sự tin dùng của khách hàng

Nỗ lực của HD SAISON được ghi nhận qua sự tin dùng của khách hàng

Khi vay tiêu dùng còn khá mới mẻ với người dân Việt Nam thì sự xuất hiện của HD SAISON đã đóng vai trò tiên phong trong việc “hình tượng hóa” dịch vụ vay trả góp chính thống và đồng thời cung cấp cho người dân thêm giải pháp tài chính nhằm giải quyết khó khăn ngoài cách vay vốn từ ngân hàng hoặc người thân. Với việc cung cấp dịch vụ vay không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập, HD SAISON đã đơn giản hoá “thủ tục vay truyền thống”. Theo đó, bất kỳ ai có nhu cầu tín dụng đều được đáp ứng dễ dàng và nhanh chóng, kể cả những người có thu nhập thấp hoặc lao động phổ thông cũng sẽ được HD SAISON hỗ trợ cho vay.

Bằng sự nhạy bén trong việc nắm bắt và đánh giá nhu cầu thị trường, HD SAISON phát triển song song sản phẩm cho vay và mở rộng mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ. Không chỉ giúp người dân dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua dịch vụ vay tiêu dùng mà HD SAISON còn hướng đến việc gia tăng lợi ích cho khách hàng, nhất là chú trọng trải nghiệm dịch vụ khác biệt.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, HD SAISON luôn đóng vai trò là doanh nghiệp tiên phong trong việc đa dạng danh mục sản phẩm: từ cho vay mua xe tải, du lịch đi trước trả sau, tổ chức tiệc cưới, nha khoa, thẩm mỹ, vé máy bay Vietjet,.. và gần đây nhất là cho vay mua vật tư nông nghiệp nhằm hỗ trợ tối đa cho nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, bằng việc tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR và thuật toán AI vào ứng dụng vay, HD SAISON đã giúp người tiêu dùng cùng lúc có thêm lựa chọn khi có nhu cầu vay và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh khi chỉ cần vài thao tác chạm trên thiết bị di động ngay tại nhà.

Ứng dụng HD SAISON chính là công cụ hữu ích giúp người tiêu dùng sử dụng dịch vụ vay trả góp của HD SAISON một cách thuận tiện 24/7 bên cạnh mạng lưới 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ. Cũng trong năm qua, HD SAISON đã phát triển thêm hơn 2.500 điểm giới thiệu dịch vụ và chủ yếu tập trung mở rộng ở các khu vực nông thôn, khu vực vùng sâu vùng xa để qua đó thể hiện dù người tiêu dùng là ai và ở bất cứ nơi đâu cũng được HD SAISON hỗ trợ ngay khi nhu cầu vay trả góp.

Không chỉ cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng một cách đơn thuần, HD SAISON còn luôn đưa ra các gói vay với lãi suất ưu đãi phù hợp với khả năng chi trả của người dân. Đơn cử như trong dịp cuối năm là thời gian nhu cầu mua sắm xe máy của người dân tăng cao thì HD SAISON cho vay lãi suất chỉ từ 0% đối với các mẫu xe thông dụng của Honda, Yamaha, Piaggio, Vespa. Với thời hạn vay lên đến 24 tháng, HD SAISON đang giúp khách hàng về nhiều khía cạnh trong chi tiêu sinh hoạt. Thay vì dành thời gian dài tiết kiệm mới được sở hữu sản phẩm mong muốn thì qua sự hỗ trợ từ HD SAISON khách hàng sẽ được nhận ngay sản phẩm để sử dụng và mỗi tháng chỉ cần trích ra một phần nhỏ trong thu nhập để thanh toán khoản vay.

Thủ tục đơn giản giúp khách hàng dễ dàng vay với HD SAISON

Thủ tục đơn giản giúp khách hàng dễ dàng vay với HD SAISON

Đồng thời, HD SAISON luôn thực hiện đơn giản hóa thủ tục vay, cụ thể khách hàng chỉ cần cung cấp CCCD gắn chip điện tử đã có thể ký hợp đồng vay. Điều này giúp rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ và mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vay trả góp của HD SAISON nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.

Mặt khác, việc HD SAISON tích cực đẩy mạnh dịch vụ tài chính tiêu dùng đến với người dân cũng nhằm góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nhất là trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn hoành hành thì tín dụng đen sẽ còn diễn biến phức tạp với thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Với những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã được vinh danh và trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như sáu năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam – FAST500 do Báo VietnamNet cùng Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam tổ chức, bốn năm liên tiếp được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON trở thành Top 20 Dịch vụ  Vàng từ năm 2017. Ngoài ra, HD SAISON còn ghi dấu ấn tại các giải thưởng khác: Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Doanh nghiệp Rồng Vàng.

Nối tiếp thành tích đáng tự hào đó, vào ngày 18/12/2021, HD SAISON là công ty tài chính duy nhất vinh dự nhận được giải thưởng  “Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021” thuộc nhóm ngành ngân hàng – tài chính – bảo hiểm do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng. Với định hướng lấy sự tin dùng của khách hàng làm thước đo của thành công, HD SAISON luôn cam kết giúp khách hàng tạo lập được cuộc sống bền vững qua việc sử dụng giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng, thiết thực.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đâu là bí quyết để có được trọn vẹn sự tin dùng của người dân Việt Nam? tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713987296 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713987296 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10