Đầu tư kho hàng lạnh hiện đại nhất Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Đồng hành cùng với doanh nghiệp, thời gian qua, Tỉnh Long An đã chủ động, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.

Ông Lê Duy Hiệp - Tổng Giám đốc Công ty CP Transimex:

Dự án “Kho lạnh Long An” với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỉ đồng được đầu tư tại Long An phù hợp cho tất cả các loại hàng hóa có yêu cầu bảo quản từ âm 25 độ C đến +18 - 20 độ C. Kho có thể bảo quản nhiều mặt hàng từ thực phẩm tiêu dùng, đến các mặt hàng phục vụ cho xuất khẩu như trái cây, nông - hải sản,… tại tỉnh Long An cũng như vùng ĐBSCL.

Đây sẽ là kho hàng lạnh hiện đại nhất Việt Nam và khu vực, với cấu trúc gồm 1 khu kho lạnh vận hành hoàn toàn tự động có sức chứa 40.000 pallet với thiết kế 18 tầng kệ chứa hàng, một khu kho hàng lạnh - mát vận hành bán tự động với sức chứa 15.000 pallet, một khu xử lý hàng hóa bao gồm sơ chế, đóng gói bao bì, phân loại,… tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, cũng như các quy định của địa phương.

Tất cả công nghệ vận hành tại kho được tự động hóa (ASRS), phương tiện thiết bị vận hành trong kho đều nhập khẩu từ châu Âu và các nước G7, tốc độ truy xuất lên đến 200 pallets/giờ…. Ngoài ra, công trình cũng được đầu tư hệ thống năng lượng điện mặt trời áp mái để sử dụng cho hoạt động khai thác sau khi hoàn thành công trình. Điều này cho thấy nhà đầu tư thực hiện đúng chủ trương tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo, góp phần bảo vệ môi trường, cũng là chủ trương thực hiện “Logistics Xanh” Công ty TNHH MTV Đầu tư Long An cũng như Tập đoàn Transimex.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đầu tư kho hàng lạnh hiện đại nhất Việt Nam tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713612277 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713612277 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10