Dầu Tường An tăng công suất thêm 30% trong dịp Tết

Diendandoanhnghiep.vn Dầu Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất tăng công suất dầu ăn phục vụ nhu cầu thi trường cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, đặt kế hoạch tăng trưởng thêm 30% so với cùng kỳ.

Là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng dầu ăn với thị phần đứng thứ 2 tại Việt Nam, Tường An sớm dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết. Theo đó, Tường An ưu tiên phát triển đồng đều cả ba phân khúc phổ thông, trung và cao cấp tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặt mục tiêu sản lượng tăng 30% so với Tết 2021.

br class=

Dầu Tường An tăng công suất thêm 30% trong dịp Tết Nhâm Dần

Bên cạnh đó, nắm bắt nhu cầu mua sắm, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm làm quà biếu trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 cùng mục tiêu tiếp tục lan tỏa thông điệp “Tết có Tường An - Cát Tường An Khang” lần thứ 2, Tường An cho ra mắt bộ sản phẩm quà Tết năm 2022 lấy cảm hứng từ sức sống tươi mới của mùa Xuân, thay lời chúc Cát tường và Bình an mà Thương hiệu Tường An muốn nhắn gửi đến quý khách hàng trong giai đoạn bình thường mới. Mang thông điệp ý nghĩa, bộ quà tặng được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế bao bì bắt mắt, chứa đựng những lời chúc ý nghĩa – Tết An Khang (Dòng sản phẩm thượng hạng - Tường An Premium) và Tết Cát Tường (Dòng sản phẩm danh tiếng - Tường An CookingOil Nutri Plus, Dòng sản phẩm thế hệ mới - Tường An Marvela)…Hiện công ty đã tiếp nhận nhiều đơn hàng từ khối doanh nghiệp, cơ quan khắp cả nước để chuẩn bị kế hoạch quà biếu tặng nhân viên và đối tác dịp Tết Nguyên đán sáp tới.

Nhận định về thị trường và xu hướng tiêu dùng trong Tết năm nay, Ông Bùi Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kido, Tổng Giám đốc Công ty CP Dầu Thực Vật Tường An cho biết:“…Dầu ăn là một trong những sản phẩm thiết yếu được sử dụng hàng ngày, đặc biệt trong dịp Tết nhu cầu sử dụng dầu ăn tăng cao hơn. Vì vậy, chúng tôi đã mạnh dạn lên kế hoạch sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ nhu cầu vừa làm quà tặng ý nghĩa, vừa làm nguyên liệu chế biến quen thuộc cho gia đình trong dịp Tết đến Xuân về. Chúng tôi đã chuẩn bị triển khai kế hoạch sản xuất từ đầu tháng 10/2021 để cung ứng đủ nguồn hàng cho các khối doanh nghiệp cùng 450.000 điểm bán của Tường An trên toàn quốc…”.

Theo báo cáo đo lường bán lẻ Nielsen Việt Nam 2020, với ngành dầu ăn, dung lượng thị trường trong quý 4 và Tết Nguyên Đán rơi vào khoảng 4.000 tỷ đồng. Quý 4 và Tết Nguyên Đán là mùa vụ cao điểm nhất trong năm của ngành hàng dầu ăn hộ gia đình, giúp các doanh nghiệp có thể tạo ra bứt phá, tăng sản lượng. Riêng đối với Tường An, 2020 là năm ghi nhận sự tăng trưởng mạnh về doanh thu ở các sản phẩm trong phân khúc trung & cao cấp. Thị phần của Tường An  năm 2020 cũng đã tăng đáng kể và chiếm 21% thị phần giá trị, tăng trưởng 13%. Trong đó, ghi nhận Kênh truyền thống +14%, Kênh hiện đại tăng trưởng +16% .Cũng theo Báo cáo của Kantar WorldPanel cho thấy chi tiêu FMCG cho tiêu dùng tại nhà tăng trưởng tốt trong dịp Tết 2021 với mức chi tiêu gấp 2 & 3 so với ngày thường…

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dầu Tường An tăng công suất thêm 30% trong dịp Tết tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713305979 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713305979 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10