Dịch vụ tài chính quốc dân của mọi gia đình

Diendandoanhnghiep.vn Vay tiêu dùng được tạo ra để phục vụ cho những khách hàng không thể đáp ứng được điều kiện vay từ ngân hàng.

>> Nhà đầu tư nào đang “mê” thị trường tài chính tiêu dùng Việt?

Thủ tục vay đơn giản, không cần thế chấp và chứng minh thu nhập đã giúp cho dịch vụ này trở thành giải pháp tài chính không thể thiếu đối với người dân và đã giải quyết nhanh chóng nhu cầu vay của hàng triệu gia đình.

Vay tiêu dùng có sức hút lớn đối với người dân

Chỉ cần có CCCD gắn chip điện tử là người dân đã có thể đăng ký vay tiêu dùng để mua các sản phẩm như phương tiện đi lại, đồ dùng gia đình, thiết bị công nghệ,... và vay tiền mặt. Đặc biệt, các khách hàng có nhu cầu vay các sản phẩm như vật tư nông nghiệp, vé máy bay Vietjet, tiệc cưới, du lịch,… thì không thể bỏ qua các gói vay với lãi suất ưu đãi từ Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON). Vì đây là doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc mở rộng sản phẩm vay hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng.

HD SAISON có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng và hướng đúng nhu cầu khách hàng

HD SAISON có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng và hướng đúng nhu cầu khách hàng

Trên thực tế, người tiêu dùng chọn vay trả góp thuộc nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Đối với những người dân có thu nhập trung bình, thấp, thì dịch vụ trả góp là một cứu cánh khi họ không thể tiếp cận được vốn vay từ ngân hàng. Còn với những khách hàng thuộc nhóm người dân có thu nhập trung bình khá trở lên thì vay trả góp được xem như một giải pháp tiêu dùng mang lại hiệu quả kinh tế. Bởi lợi ích là không cần chi số tiền lớn một lúc nhưng vẫn nhận ngay sản phẩm đem về nhà. Nhiều khách hàng cũng đồng quan điểm với chị Hoàng Ngọc Nga – khách hàng đã từng vay mua trả góp sản phẩm xe máy và mới đây tiếp tục vay với HD SAISON để mua cùng lúc tới 6 thiết bị gia đình đã chia sẻ rằng: “Thay vì “bỏ ống heo” để tiết kiệm thì chị vay mua trả góp, cứ đến hằng tháng chị thanh toán khoản vay, chị xem đây như một cách “tiết kiệm ngược””.

Bằng việc cung cấp giải pháp tài chính tiêu dùng đa dạng thiết thực,HD SAISON đã giúp khách hàng giải quyết những nhu cầu tài chính kịp thời, góp phần cải thiện tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày và định hướng lâu dài giúp người dân tận hưởng cuộc sống. Xét về tính vĩ mô, vay tiêu dùng chính là công cụ hữu hiệu trong việc thúc đẩy kinh doanh sản xuất và giúp cho xã hội ngày một phát triển.

Hướng đến thị trường tài chính tiêu dùng lành mạnh

Tuy vay tiêu dùng rất phổ biến nhưng không phải người dân nào cũng có thể phân định rõ ràng giữa công ty tài chính tiêu dùng hợp pháp với các tổ chức cho vay hoạt động không phép.

Mặt khác, đối tượng khách hàng vay tiêu dùng tuy đa dạng nhưng phần lớn vẫn là nhóm khách hàng có thu nhập thấp, có nhu cầu vay cấp bách và khoản vay nhỏ để giải quyết sinh hoạt hằng ngày, hiểu biết hạn chế về lĩnh vực tài chính. Trước những thủ đoạn tiếp cận và lừa đảo tinh vi thì người dân rất dễ trở thành nạn nhân của tín dụng đen. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến người dân mà cả lòng tin đối với hoạt động vay trả góp từ các công ty tài chính tiêu dùng chính thống.

Nhằm ngăn chặn sự nở rộ của hoạt động cho vay trái phép thì việc mở rộng mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ là điều cần thiết. HD SAISON là công tài chính tiêu dùng có hệ thống điểm giới thiệu rộng lớn nhất với hơn 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ phủ khắp toàn quốc. Ngoài ra, HD SAISON còn ứng dụng công nghệ hiện đại qua hình thức cho vay trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng ngay cả khi bị hạn chế di chuyển bởi dịch bệnh.

Bên cạnh việc thường xuyên đưa ra gói vay có lãi suất ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mại nhằm tăng lợi ích cho khách hàng, HD SAISON còn giúp khách hàng nâng cao trách nhiệm thanh toán khoản vay qua gói vay hoàn tiền. Cụ thể, HD SAISON sẽ hoàn lại số tiền đến 24 triệu khi khách hàng vay mua xe máy và thực hiện thanh toán đầy đủ, đúng hạn.

Khách hàng được vay với lãi suất thấp và được hoàn tiền từ HD SAISON

Khách hàng được vay với lãi suất thấp và được hoàn tiền từ HD SAISON

Từ việc không ngừng mở rộng về mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm vay, HD SAISON đã giúp người dân Việt Nam có nhìn nhận chính xác về vay tiêu dùng và đồng thời đã dành được sự tin dùng thông qua các giải pháp tài chính thiết thực, hiệu quả.

Để biết thêm các thông tin, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc đến các điểm giới thiệu dịch vụ HD SAISON để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ tài chính quốc dân của mọi gia đình tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711626105 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711626105 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10