Dịch vụ vay trả góp của HD SAISON nằm trong TOP 20 Dịch vụ Vàng Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) vừa được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố đạt hai danh hiệu về sản phẩm dịch vụ giá trị.

Đó là 2 danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020” và dịch vụ cho vay trả góp thuộc “Top 20 Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020”. Đây là lần thứ tư liên tiếp HD SAISON giữ vững danh hiệu này.

Lần thứ tư liên tiếp HD SAISON được vinh danh “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Top 20 Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020”.

Lần thứ tư liên tiếp HD SAISON được vinh danh “Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Top 20 Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020”.

Tại buổi lễ trao chứng nhận được diễn ra vào sáng ngày 22/01/2021 tại Hà Nội, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam đã công bố và trao chứng nhận cho gần 100 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề. Riêng trong ngành tài chính tiêu dùng, HD SAISON là đơn vị duy nhất được vinh danh và nhận cùng lúc hai danh hiệu uy tín cho sự nổi trội của doanh nghiệp trên thị trường cũng như dịch vụ HD SAISON cung cấp luôn được đánh giá cao.

Dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON giúp khách hàng giải quyết những vấn đề tài chính tiêu dùng bằng những giải pháp thiết thực, đa dạng. Không chỉ dừng ở việc phát triển danh mục sản phẩm cho vay để đáp ứng được tất cả nhu cầu tiêu dùng của khách hàng mà HD SAISON còn hướng đến việc phục vụ khách hàng ở khắp mọi nơi trên cả nước. Bằng sự nỗ lực kết nối với hơn 13.000 đối tác thuộc các ngành hàng như xe máy, điện máy, nội thất, du học, thẩm mỹ, tiệc cưới, vật liệu xây dựng,… HD SAISON đã khai thác tối đa mạng lưới tiếp cận khách hàng và đặc biệt chú trọng đến các địa phương vùng sâu vùng xa nhằm cung cấp dịch vụ đến với bất kỳ ai ngay khi có nhu cầu vay tiêu dùng. Vì thế, dù gặp khó khăn chung trước ảnh hưởng từ dịch bệnh và thiên tai, HD SAISON vẫn triển khai thêm hơn 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ trong năm vừa qua và giữ vững được lợi thế là đơn vị tài chính tiêu dùng có mạng lưới lớn nhất với trên 19.500 điểm giới thiệu dịch vụ.

Bên cạnh đó, với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, HD SAISON không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân qua những chương trình kích cầu hoặc lãi suất vay ưu đãi mà còn đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn sau khi đã được cấp vốn vay. Với những chính sách như cơ cấu lại thời hạn trả nợ hoặc miễn, giảm lãi đã được triển khai trong thời gian qua, HD SAISON đã góp phần vào việc tháo gỡ khó khăn cho khách hàng và thể hiện được là công ty tài chính có trách nhiệm và luôn vì lợi ích của khách hàng.

Đến nay, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu của hơn 8,5 triệu khách hàng qua hình thức cho vay trả góp. Trong những hoạch định tiếp theo, HD SAISON vẫn nhất quán phát triển dịch vụ dựa trên cơ sở nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường. Đồng thời, không ngừng đổi mới để bắt kịp sự vận động của nền kinh tế, hướng đến gia tăng sự tin dùng của khách hàng vì đây chính là thước đo chính cho sự thành công của dịch vụ cho vay trả góp mà HD SAISON đã, đang cung cấp tại thị trường Việt Nam. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ vay trả góp của HD SAISON nằm trong TOP 20 Dịch vụ Vàng Việt Nam tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713525921 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713525921 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10