Diễn đàn Công nghệ lớn nhất năm giúp doanh nghiệp tái thiết trong COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Sự kiện công nghệ lớn nhất năm Techday 2021 của FPT diễn ra ngày 2 và 3/12 sẽ ra mắt bộ giải pháp giúp doanh nghiệp tái thiết, bứt phá trong bối cảnh "bình thường xanh".

>> FPT Shop và Thế giới di động: Những cuộc đua bất tận...

Là sự kiện thường niên của FPT, từ 2013 đến nay, Diễn đàn Công nghệ FPT Techday đã thu hút hàng nghìn sự tham gia của các doanh nghiệp và giới công nghệ hàng đầu Việt Nam. Tiếp nối thành công đó, FPT Techday 2021 diễn ra hoàn toàn trên hình thức trực tuyến tại nền tảng ảo, tập trung vào chủ đề "nóng" trước bối cảnh sống chung với đại dịch - "Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình thường xanh" (Thrive in The Green Normal).

Bên cạnh sự chủ trì và tham gia của dàn lãnh đạo FPT như ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT; ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT; ông Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ FPT còn có sự quy tụ của các chuyên gia tư vấn doanh nghiệp hàng đầu như ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc, Thành viên Điều hành khối Tư vấn Chiến lược Khách hàng, Giám đốc Vận hành và Khách hàng KPMG Việt Nam; ông Andre Heskamp, Giám đốc khối Kỹ thuật số và Vận hành CNTT khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Schaeffler cùng hàng trăm khách mời là lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Sự kiện được tổ chức miễn phí cho các doanh nghiệp và giới công nghệ, nhằm chia sẻ những thực trạng khó khăn mà doanh nghiệp phải đối mặt trong thời kỳ Bình thường mới – một Bình thường phải sống chung với đại dịch. Qua đó, các chuyên gia tư vấn và chuyên gia công nghệ sẽ tập trung bàn thảo về tầm quan trọng của công nghệ trong việc định hình và tái thiết lại một thế giới ngay trong đại dịch COVID-19.

"Công nghệ sẽ là chìa khóa để người dân, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích nghi cuộc sống bình thường mới, đẩy nhanh vùng xanh - nắm bắt những cơ hội một cách chủ động, giúp tái thiết hoạt động kinh doanh, bước đầu phục hồi kinh tế và có cơ hội bứt phá trong tương lai", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Các hoạt động chính tại sự kiện gồm: Hội thảo chuyên sâu dành cho doanh nghiệp Việt và cộng đồng công nghệ; Triển lãm thành phố Thông Minh Xanh (Green Smart City) mô phỏng mô hình thành phố với việc ứng dụng hệ sinh thái toàn diện các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm công nghệ mới của FPT; Tư vấn chuyển đổi số 1:1 với các chuyên gia hàng đầu FPT và Đấu trường Công nghệ - sân chơi để các Coder là những bạn trẻ có thể cọ xát và khẳng định năng lực công nghệ để chinh phục bản thân, chiếm lĩnh giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

>> FPT trình diễn công nghệ AI, Cloud, Blockchain tại ITU Digital World 2021

>> FPT và chuyện trách nhiệm xã hội

Đặc biệt, FPT Techday năm nay sẽ có nhiều phiên chuyên đề để đáp ứng đa dạng nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp, đó là 5 phiên bàn luận các vấn đề nóng nhất của doanh nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính ngân hàng, sản xuất, doanh nghiệp vừa và nhỏ; 5 phiên công nghệ chuyên sâu: AI, Blockchain, SaaS, Cloud.

Với chủ đề Thành phố Xanh thông minh (Green Smart City), lần đầu tiên người xem được tiếp cận và trải nghiệm đầy đủ về một thế giới bình thường xanh, khi mà các hoạt động của chính quyền, tổ chức/doanh nghiệp và đời sống của các cá nhân được vận hành theo phương thức mới "sống chung với lũ". Trong đó, mọi vận hành được tái thiết dựa trên nền tảng cốt lõi là công nghệ, sẽ định hình lại mọi hoạt động của tổ chức, cá nhân trong mọi lĩnh vực - nơi mọi thứ sẽ được kết nối thông minh, chủ động quản trị, linh hoạt ứng phó và đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.

Đến với “Đấu trường công nghệ” của FPT Techday 2021, sân chơi dành cho cộng đồng công nghệ từ 12 đến 25 tuổi, bạn trẻ yêu công nghệ có thể tham gia hai trò chơi “Code Wars” và “Avengers Lockdown” để khẳng định năng lực công nghệ và chiếm lĩnh giải thưởng lên tới một tỷ đồng.

Thông qua mỗi sự kiện, FPT mong muốn mang đến cho người tham dự những góc nhìn mới về cách thức công nghệ có thể thay đổi, công nghệ có thể hỗ trợ con người khai phá những tiềm năng trong kinh doanh và cuộc sống.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn Công nghệ lớn nhất năm giúp doanh nghiệp tái thiết trong COVID-19 tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713528606 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713528606 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10