Doanh nghiệp chung tay lan tỏa "bản sắc Việt"

Diendandoanhnghiep.vn Sabeco kỳ vọng lan tỏa và tôn vinh tinh thần đoàn kết dân tộc trong khó khăn thông qua các sản phẩm trong bộ sưu tập "bản sắc Việt".

 
SABECO ký kết hợp tác chiến lược c

SABECO ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam

Cụ thể, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản Sắc Việt” với bộ sưu tập 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Ý tưởng thiết kế bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ - nghệ thuật đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ, nhằm tăng thêm sự mộc mạc, gần gũi mà sống động cho hình ảnh.

Thông qua 5 màu sắc chủ đạo gồm: đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, bộ sưu tập đã góp phần tái hiện nét đặc trưng của từng vùng miền, thể hiện tinh thần gắn kết dân tộc của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng, và thịnh vượng, đem mọi người gần lại với nhau hơn.

Theo ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chia sẻ: Chúng ta đã gần trải qua năm 2021 với nhiều thách thức và biến động không thể lường trước khi đại dịch COVID-19 tác động đến con người, xã hội, và cả nền kinh tế. Năm 2021 sắp kết thúc, chúng tôi mong muốn nhân cơ hội này ghi nhận sức bật bền bỉ và sự đoàn kết ấy thông qua bộ sưu tập mới nhất của Bia Saigon. “Bản Sắc Việt” khắc hoạ nét đẹp văn hóa từng vùng miền của 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ Bắc đến Nam, tôn vinh tinh thần đoàn kết dân tộc trong khó khăn.

Ông Bennet

Ông Bennet Neo, Tổng Giám đốc Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chia sẻ tại buổi họp báo

Ông Bennett cũng cho biết thêm, bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng, và thịnh vượng, đem mọi người gần lại với nhau hơn. Đồng thời, hướng tới tương lai phát triển của Việt Nam là động lực thúc đẩy SABECO hợp tác dài hạn với Bộ Văn hoá, Thể thao, và Du lịch để thúc đẩy sự phát triển của nền văn hóa và du lịch Việt Nam.

>> SABECO chung tay cùng cộng đồng

Bên cạnh đó, trước sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt, SABECO đã ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động dài hạn nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá, thể thao và du lịch. Buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác còn có sự tham gia của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings). 

Với cam kết thúc đẩy các yếu tố tích cực và bền vững, hiện nay SABECO nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đẳng cấp thế giới cho các sản phẩm, đồng thời liên tục đưa ra các sáng kiến mới nhằm mang đến giá trị cho cộng đồng, lan tỏa văn hoá Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Ông

Ông Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại buổi hội thảo

Đánh giá về vấn đề này, theo ông Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết: “Nhằm hiện thực hóa được những mục tiêu quan trọng trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, cần sự chung tay giúp sức của khối tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp".

Việc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO tổ chức Lễ ra mắt Bộ sưu tập “Bản sắc Việt” đã mang lại ấn tượng và ý nghĩa xã hội. Ông Việt cũng bày tỏ kỳ vọng, những hoạt động được triển khai từ khuôn khổ hợp tác này sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực cho Tổng cục Du lịch nói riêng, và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp chung tay lan tỏa "bản sắc Việt" tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713984327 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713984327 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10