Doanh nghiệp đồng hành cùng Chính phủ đóng góp vào Quỹ Vaccine

Diendandoanhnghiep.vn Tại buổi lễ ra mắt Quỹ Vaccine phòng chống Covid do Chính phủ phát động mới đây, Chương trình đã thu hút đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp tham gia đóng góp.

Ngay tại buổi lễ, Prudential Việt Nam đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine và thông qua Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Công ty đã hỗ trợ hơn 2300 bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và khu cách ly tại tỉnh Bắc Giang.

Kể từ khi dịch bùng phát tại Việt Nam vào tháng 4/2020, Prudential Việt Nam cũng phối hợp cùng các Hội Chữ Thập Đỏ các địa phương cung cấp gạo và nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Điện Biên.

Prudential Việt Nam đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine

Prudential Việt Nam đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine

 Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam đã cam kết ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc cung cấp nguồn vaccine cho toàn dân. Ngay khi dịch bùng phát trở lại, Greenfeed cũng đã khởi động lại chương trình dành tặng hàng ngàn bữa ăn lành, ngon từ những sản phẩm sạch G Kitchen cho lực lượng tuyến đầu và các đối tượng cần sự giúp đỡ với hy vọng tiếp thêm sức khoẻ cùng tinh thần trong giai đoạn đầy thách thức này.

Greenfeed Việt Nam đã cam kết ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine

Greenfeed Việt Nam đã cam kết ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine

Hơn 7000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Huyện Củ Chi, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi.

Ngoài ra, trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, nguồn thực phẩm này vẫn đang được trao tặng định kỳ đến các mái ấm, nhà mở nhằm cải thiện bữa ăn, tăng cường sức khỏe cho các em nhỏ trong chuỗi chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” – với mục tiêu trao 1 triệu bữa ăn lành, ngon cho các đối tượng cần sự giúp đỡ trong xã hội…

Ngoài ra, Greenfeed và G Kitchen qua các kênh phân phối của mình, đem đến chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá để các gia đình để có thể sử dụng sản phẩm an toàn cho sức khỏe trong giai đoạn giãn cách xã hội. Chương trình giảm giá 20% khi mua sản phẩm thịt heo G Kitchen tại các siêu thị, cửa hàng...

Suntory PepsiCo Việt Nam cũng đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”.

Suntory PepsiCo Việt Nam cũng đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”.

Chung tay cùng Chính phủ, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine và tổ chức chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng”. Với thông điệp lan tỏa niềm tin Việt Nam chiến thắng đại dịch. Chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc.

Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, Vắc-xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch. Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình “Sting - Sẽ Chiến Thắng” dự kiến vào ngày 19/6 trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam.

Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp đồng hành cùng Chính phủ đóng góp vào Quỹ Vaccine tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713930997 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713930997 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10