Doanh nghiệp phát triển nhà ở xã hội cần giảm lãi suất, giãn nợ

Diendandoanhnghiep.vn Là một doanh ngiệp tham gia phát triển 4 tòa nhà ở xã hội tại Hà Nội, hiện nay bản thân chúng tôi cũng như phân khúc nhà ở xã hội đang gặp nhiều gặp khó khăn.

Đối tượng mua nhà của chúng tôi cũng như của các chủ đầu tư nhà ở xã hội khác là những người thu nhập thấp. Hiện nay, cơ bản họ đang khó khăn, nhưng cả khách hàng và chủ đầu tư đều không được vay vốn ưu đãi để tiếp tục phát triển, hoàn thiện dự án.

Nếu không nhận được sự hỗ trợ, bản thân chúng tôi cứ vay vốn với lãi xuất thương mại và trả bình thường thì tất cả đều đổ vào đầu chủ đầu tư vào khách hàng.

Chúng tôi rất cần được Chính phủ đưa ý kiến để các ngân hàng thương mại có cơ chế miễn lãi và hỗ trợ lãi suất trong giai đoạn khó khăn này. Nếu Chính phủ có ý kiến đối với các ngân hàng để hỗ trợ thì doanh nghiệp sẽ tự tìm đến ngân hàng vay vốn, từ đó mới có thể tiếp tục phát triển các dự án phục vụ những người nghèo.

Bảo Loan ghi

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp phát triển nhà ở xã hội cần giảm lãi suất, giãn nợ tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711672457 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711672457 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10