Doanh nghiệp và người lao động được kết nối trên nền tảng số

Diendandoanhnghiep.vn Hỗ trợ các doanh nghiệp tìm người và người lao động tìm việc, Cổng thông tin Việc làm nhà máy, KCN (Vieclamnhamay.vn) xây dựng Chiến dịch “Ba sẵn sàng” cùng doanh nghiệp bùng nổ sản xuất sau dịch.

Đại dịch Covid-19 đang và sẽ để lại nhiều hệ lụy. Ngoài những ảnh hưởng trực tiếp về số người bệnh, tử vong; số người mất việc, mất thu nhập thì một tác động cực lớn và tệ hại đó là gây đứt gãy chuỗi sản xuất do lực lượng lao động đang bị dịch bệnh làm cho rối loạn.

Hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp tìm người và người lao động tìm việc, Cổng thông tin Việc làm nhà máy, khu công nghiệp (Vieclamnhamay.vn) xây dựng Chiến dịch “ba sẵn sàng” cùng doanh nghiệp bùng nổ sản xuất sau dịch.

Hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp tìm người và người lao động tìm việc, Cổng thông tin Việc làm nhà máy, khu công nghiệp (Vieclamnhamay.vn) xây dựng Chiến dịch “ba sẵn sàng” cùng doanh nghiệp bùng nổ sản xuất sau dịch.

Ngay lúc này, nếu không có giải pháp sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến việc khôi phục và ảnh hưởng xấu đến GDP cũng như sức cạnh tranh của Việt Nam với các nước lân cận trong mục tiêu thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) hay đặt mối quan hệ hợp tác. Bởi, đang và sẽ có đối tác là các tập đoàn, nhà đầu tư chuyển đơn hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc, Ấn Độ hoặc bất kỳ nước nào khác, để lại hệ lụy lâu dài cho Việt Nam nói chung và doanh nghiệp sản xuất, chế biến nói riêng.

Ý thức được vấn đề này và mong muốn được đóng góp vào những nỗ lực ổn định sản xuất, chế biến nhanh nhất, sớm nhất có thể - hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp tìm người và người lao động tìm việc, Cổng thông tin Việc làm nhà máy, khu công nghiệp (Vieclamnhamay.vn) xây dựng Chiến dịch “Ba sẵn sàng”, cùng doanh nghiệp bùng nổ sản xuất sau dịch.

Nội dung “Ba sẵn sàng” gồm: Nhà máy, doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng, đẩy mạnh sản xuất sau dịch; công nhân, lao động phổ thông, kỹ sư, thợ kỹ thuật và đội ngũ quản lý các nhà máy, doanh nghiệp sẵn sàng đi làm thông qua việc đăng ký vào danh sách lao động dự bị của Chiến dịch này. Nhà tuyển dụng, người lao động và Vieclamnhamay.vn sẵn sàng chung sức, đồng lòng để khôi phục chuỗi sản xuất, chuỗi cung ứng sớm nhất, nhanh nhất, hạn chế các hệ lụy xấu của đại dịch. Theo đó, người lao động có thể đăng ký lực lượng lao động dự bị tại địa chỉ https://vieclamnhamay.vn/chien-dich/ba-san-sang

"Qua Chiến dịch, người lao động, công nhân, người chưa có việc, bị mất việc đăng ký ngay vào danh sách lao động dự bị để khi dịch ổn, nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển người sẽ liên hệ để hẹn phỏng vấn và đi làm ngay, sớm nhất có thể. Mặt khác, các doanh nghiệp cần người thông báo ngay cho Vieclamnhamay.vn các nhu cầu tuyển dụng của mình, chúng tôi sẽ giúp kết nối trực tiếp, nhà tuyển dụng sẽ được truy cập vào danh sách đăng ký dự bị này để chủ động liên hệ và tuyển ứng viên phù hợp, khôi phục sản xuất ngay, nhanh nhất. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp, nhà máy hưởng ứng chương trình này như Công ty VLXD Hoa Sen, Kyocera Hải Phòng, Saigon Precion, Cơ khí Mạnh Quang, Shopee Express và chuỗi siêu thị Top Market…", ông Lê Quốc Việt - CEO Santa Việt Nam cho hay.

Chiến dịch "Ba sẵn sàng" là chương trình xã hội, hoàn toàn miễn phí nhằm thiết thực đóng góp vì lợi ích cộng đồng và an sinh xã hội. Doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và mọi công nhân, lao động trên toàn quốc không phải trả bất cứ chi phí nào khi tham gia.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp và người lao động được kết nối trên nền tảng số tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713574930 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713574930 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10