Doanh nhân tiêu biểu tạo động lực các thế hệ khởi nghiệp kinh doanh

Diendandoanhnghiep.vn Các tiêu chí của chương trình bình chọn năm nay được đổi mới phù hợp với mục tiêu phát triển chung của đất nước và đòi hỏi của quá trình hội nhập.

>>>Phát động bình xét và tôn vinh danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" năm 2022

Đại diện hiệp hội doanh nghiệp phát biểu tại lễ phát động Chương trình bình xét và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022 do VCCI tổ chức sáng nay (30/7), ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cho biết: Danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" được VCCI thực hiện từ 2005 đến nay là sự ghi nhận, tôn vinh cao quý nhất dành cho những cá nhân xứng đáng, lãnh đạo doanh nghiệp có  đóng góp to lớn cho ngành, lĩnh vực, địa phương trên tất cả các mặt từ đóng góp ngân sách, tạo công ăn việc làm, tham gia các hoạt động xã hội.

Ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình

Ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình (ảnh: Quốc Tuấn)

Những cá nhân lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh qua các đợt bình xét, theo ông Đỗ Văn Vẻ có tác dụng làm gương, nêu gương, kinh doanh có đạo đức, có văn hóa, tạo động lực dẫn dắt các thế hệ tham gia khởi nghiệp và kinh doanh.

Về Chương trình bình xét và trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022, ông Đỗ Văn Vẻ nhấn mạnh: các tiêu chí đánh giá, quy trình bình xét được rà soát, điều chỉnh làm mới cho phù hợp với thực tiễn và mục tiêu phát triển chung của đất nước, sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp, đòi hỏi của quá trình hội nhập trong khi vẫn giữ vững bản sắc văn hóa riêng của đất nước và dân tộc.

 “Cách thức tôn vinh thực sự có ý nghĩa và chắc chắn sẽ tạo động lực lớn lao, có tác dụng nêu gương trong cộng đồng” - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tin tưởng và bày tỏ sự ủng hộ và nhất trí chung tay cùng VCCI và các cơ quan chức năng trong việc đề cử, thẩm định, phối hợp các cơquan có liên quan để lựa chọn được những đại diện ưu tú nhất, thực sự tiêu biểu đại diện cho lãnh đạo của trên 800.000 doanh nghiệp đang hoạt động của cả nước.

Các hiệp hội tham gia chương trình đều bày tỏ ủng hộ, nhất trí cùng VCCI để lựa chọn được những đại diện ưu tú nhất (ảnh: Quốc Tuấn)

Các hiệp hội tham gia chương trình đều bày tỏ ủng hộ, nhất trí cùng VCCI để lựa chọn được những đại diện ưu tú nhất (ảnh: Quốc Tuấn)

Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cho biết thêm: sẽ tham gia cùng VCCI trong các hoạt động tôn vinh, thông tin truyên truyền, giới thiệu sau chương trình tôn vinh cho đến kỳ bình xét tiếp theo.

Ông Đỗ Văn Vẻ mong muốn Hội đồng bình xét danh hiệu đánh giá nghiêm minh, khách quan, công bằng và không được nhận quà, thu phí dưới bất cứ hình thức nào để danh hiệu này thực sự danh giá, uy tín với người được bình xét. Đồng thời, nhân rộng mô hình, tấm gương tốt và thực hành các nguyên tắc đạo đức kinh doanh của giới doanh nhân Việt, để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cả nước chung tay cùng Đảng, Nhà nước và Chính phủ hiện thực hóa ước vọng xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng. 

 

 

        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân tiêu biểu tạo động lực các thế hệ khởi nghiệp kinh doanh tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713575749 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713575749 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10