Doanh nhân Trần Văn Lĩnh: Tin tưởng vào nhân sự Quốc hội, Chính phủ mới

Diendandoanhnghiep.vn Nhân dân và doanh nghiệp đặt kỳ vọng, tin tưởng vào những nhân sự tâm huyết, dám nói lên tiếng nói của nhân dân, doanh nghiệp để đất nước có thêm những phương hướng phát triển mới, tối ưu.

TRẦN VĂN LĨNH - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy sản và Thương mại Thuận Phước

Ông Trần Văn Lĩnh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy sản và Thương mại Thuận Phước

Hiện tại chỉ mới chọn ra nhân sự mới, lãnh đạo mới được bầu tại Quốc hội cũ. Đây chỉ là sự chuẩn bị cho bộ khung của Quốc hội mới.

Quốc hội là một tập thể do nhân dân bầu lên, chất lượng của những người ấy là do nhân dân chọn. Quốc hội làm việc tập thể, vì thế khi có một bộ khung là những nhân sự trẻ trung hơn thì cần nhiều hơn nữa sự quyết liệt trong cách làm việc. Khi một tập thể thảo luận cần nhiều ý kiến có tầm ảnh hưởng đến lợi ích của xã hội.

Những nhân sự có uy tín được chọn lựa sẽ làm việc một cách công tâm, vai trò của từng người rất quan trọng trong việc đưa ra những ý kiến biểu quyết để hành động. Bên cạnh đó, bộ khung này có thể làm việc được hay không còn tùy vào chất lượng của cuộc bầu cử.

Nhân dân và doanh nghiệp đặt kỳ vọng, tin tưởng vào những nhân sự tâm huyết, dám nói lên tiếng nói của nhân dân, doanh nghiệp để đất nước có thêm những phương hướng phát triển mới, tối ưu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Trần Văn Lĩnh: Tin tưởng vào nhân sự Quốc hội, Chính phủ mới tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711709345 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711709345 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10