Đồng hành cùng mẹ bầu, Hệ thống Y tế MEDLATEC tại Việt Nam dành nhiều ưu đãi hấp dẫn

Diendandoanhnghiep.vn Đồng hành cùng các mẹ bầu cho thai kỳ khỏe mạnh và an toàn, chỉ từ 3.2 triệu thực hiện gói xét nghiệm NIPT

>>MEDLATEC đưa thương hiệu dịch vụ "lấy mẫu xét nghiệm tận nơi" vươn ra quốc tế

Đồng hành cùng các mẹ bầu cho thai kỳ khỏe mạnh và an toàn, chỉ từ 3.2 triệu thực hiện gói xét nghiệm NIPT, mẹ bầu hoàn toàn an tâm kết quả chính xác, tin cậy theo công nghệ Mỹ cũng như có ngay cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Hệ thống Y tế MEDLATEC

Nơi gửi trọn niềm tin của mẹ bầu cả nước

Mang thai khỏe mạnh là tiền đề cho bé có tương lai phát triển toàn diện, bởi vậy, rất nhiều mẹ bầu quan tâm, lựa chọn cơ sở y tế uy tín có bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để thực hiện thăm khám.

Thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, suốt hơn 26 năm qua, chuỗi Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC trên toàn quốc luôn chú trọng hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất và mở rộng cơ sở vất khang trang nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh đa chuyên khoa của người dân.

Nhằm tháo gỡ những lo lắng của mẹ bầu, cùng mong muốn mang dịch vụ tốt nhất và tiện lợi nhất phục vụ mẹ bầu, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC đã và đang mang đến những giải pháp kiểm tra, theo dõi sức khỏe tiện lợi và nhanh chóng cho hàng ngàn mẹ bầu toàn quốc.

Theo đó, khi thăm khám, quản lý thai kỳ tại đây, mẹ bầu hoàn toàn an tâm được chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, tâm huyết của chuyên khoa Di truyền, Sản khoa cùng nhiều chuyên khoa khác trực tiếp khám, tư vấn.

MEDLATEC đáp ứng đầy đủ xét nghiệm kiểm tra, theo dõi thai kỳ. Ảnh BS chẩn đoán hình ảnh thực hiện siêu âm thai trên máy 4D

Xét nghiệm NIPT rinh quà hấp dẫn tại MEDLATEC

Bên cạnh thăm khám, siêu âm thai (siêu âm Doppler, 3D, 4D), xét nghiệm là một trong những kỹ thuật bắt buộc và cần thiết để kiểm tra, theo dõi thai kỳ. Với việc đáp ứng đầy đủ xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu kiểm tra trước - trong và sau thai kỳ, bởi vậy, trong một lần thăm khám tại MEDLATEC, mẹ bầu dễ dàng thực hiện đầy đủ xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ trong một buổi khám, mà không phải lo lắng di chuyển sang cơ sở khác làm, từ đó tránh mất thời gian chờ đợi và di chuyển.

MEDLATEC - thương hiệu y tế hàng đầu tại Việt Nam, là địa chỉ yêu thích và thân quen được mẹ bầu cả nước gửi trọn niềm tin kiểm tra sức khỏe thai kỳ bởi những lợi thế đem lại. Đó là những điểm cộng về thủ tục hành chính nhanh gọn, quy trình khép kín, khoa học, tại các vị tiếp đón có cán bộ chuyên nghiệp tiếp đón/hướng dẫn, toàn bộ kết quả khám được lưu trữ để quản lý thai kỳ tốt nhất; Và thêm những ưu điểm khác như được thanh toán BHYT, phục vụ khám cả thứ 7, chủ nhật và hỗ trợ chuyển tuyến BHYT sinh theo đúng tuyến, hoặc theo yêu cầu.

Với những mẹ bầu nhạy cảm, khó khăn đi lại có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, tiện lợi và toàn đáp ứng đầy đủ xét nghiệm ngay tại nhà của MEDLATEC.

>>Bất thình lình mắc 2 bệnh ung thư nguy hiểm từ 3 dấu hiệu dễ bỏ qua

Bé khỏe, mẹ vui cùng siêu quà khủng tới tất cả mẹ bầu

Trẻ sinh, lớn lên và trưởng thành là điều tất yếu theo quy luật tự nhiên, nhưng sẽ thật khó với những trẻ không may mắn khi sinh ra đã bị dị tật. Trẻ bị dị tật phải đeo đẳng khiếm khuyết suốt đời, điều này không chỉ ảnh hưởng đến tương lai mà đây là gánh nặng của gia đình, xã hội.

Tuy nhiên, dị tật bẩm sinh ở trẻ hoàn toàn có thể chẩn đoán, phát hiện và sàng lọc sớm ngay từ những tháng đầu của thai kỳ bằng các phương pháp sàng lọc trước sinh.

Theo Quyết định số 1807/QĐ-BYT của Bộ Y tế ra ban hành năm 2020 đã hướng dẫn đưa xét nghiệm không xâm lấn NIPT vào quá trình tầm soát dị tật thai nhi, tầm soát các bất thường về số lượng nhiễm sắc thể trong thai kỳ cho phụ nữ mang thai như một xét nghiệm sàng lọc đầu tiên hoặc thay thế cho các xét nghiệm sàng lọc sinh hóa truyền thống tùy trường hợp.

Trẻ khỏe mạnh là niềm mong mỏi của tất cả gia đình

Trẻ khỏe mạnh là niềm mong mỏi của tất cả gia đình

So với các xét nghiệm sàng lọc truyền thống, NIPT (non - invasive prenatal testing) là xét nghiệm sàng lọc hiện đại nhất hiện nay được ưu tiên lựa chọn hàng đầu với những vượt trội đem lại.

Với xét nghiệm NIPT chỉ cần lấy máu mẹ phân tích và thực hiện rất sớm ngay từ tuần thứ 9, trong khi xét nghiệm Double test thực hiện từ 11-13 tuần, hay xét nghiệm Triple test thực hiện thai 15-20 tuần. 

Việc thực hiện sớm có ý nghĩa rất quan trọng để có biện pháp can thiệp kịp thời, bảo đảm an toàn cho mẹ và bé, mà không ảnh hưởng đến thai nhi như các phương pháp khác như chọc ối, sinh thiết hay hút máu cuống rốn...

Xét nghiệm NIPT có độ chính xác lên tới 99,8% trong sàng lọc hội chứng Down, Edwards (Trisomy 18), Klinefelter, Turner, Triple X, Jacobs, Digeorge và lên tới 86 hội chứng mất/lặp đoạn nhỏ của nhiễm sắc thể...

Kết quả xét nghiệm NIPT chính xác, tin cậy do được phân tích tự động trên hệ thống máy hiện đại

Kết quả xét nghiệm NIPT chính xác, tin cậy do được phân tích tự động trên hệ thống máy hiện đại

Để hưởng hạnh phúc trọn vẹn và ngọt ngào sinh con khỏe mạnh, xét nghiệm NIPT mang đến mẹ bầu trên toàn cầu giải giáp sàng lọc dị tật thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

Thấu hiểu hành trình chào đoán con yêu ra đời là điều tuyệt vời nhất của các cặp vợ chồng, ngoài những lợi thế về khám và quản lý thai kỳ, MEDLATEC còn là đơn vị uy tín thực hiện xét nghiệm NIPT trên hệ thống giải trình tự gen thế hệ mới từ Illumina - Mỹ đạt chuẩn IVD luôn bảo đảm kết quả chính xác, tin cậy.

Nhằm đồng hành cùng mẹ bầu, Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc dành tặng quà “khủng” lên tới 20 tỷ đồng khi mẹ bầu làm xét nghiệm NIPT. Theo đó, với chi phí chỉ từ 3.2 triệu/ gói xét nghiệm NIPT, dù thực hiện tại nhà hay tại viện/phòng khám của MEDLATEC, mẹ bầu đều được hưởng những siêu quyền lợi hấp dẫn như:

Xét nghiệm NIPT rinh quà hấp dẫn tại MEDLATEC

Xét nghiệm NIPT rinh quà hấp dẫn tại MEDLATEC

  • Chế độ bảo hiểm sau sinh khi âm tính giả lên tới 200.000.000 VNĐ, hoàn phí 100% nếu dương tính giả hoặc không ra kết quả…;
  • Voucher “Gói Xét nghiệm thai kỳ cơ bản” trị giá lên tới 400.000 VNĐ;
  • Voucher “Gói Xét nghiệm Phân tích Gene bệnh thể ẩn ProSave” trị giá 1.299.000 VNĐ;
  • Voucher “Gói Sàng lọc sơ sinh” trị giá 499.000 VNĐ;
  • Tặng set quà sơ sinh dành cho bé.

Cho con tương lai khỏe mạnh, bạn đừng bỏ qua sự khởi đầu ý nghĩa cùng cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn đặc biệt này nhé!

 Thông tin liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký ngay TẠI ĐÂY

 

 
Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đồng hành cùng mẹ bầu, Hệ thống Y tế MEDLATEC tại Việt Nam dành nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711625130 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711625130 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10