Dự án du lịch trọng điểm tại An Giang được đổi tên thành Khu du lịch Cáp treo Núi Sam

Diendandoanhnghiep.vn CTCP MGA Việt Nam - chủ đầu tư dự án du lịch trọng điểm tại An Giang vừa công bố đổi tên dự án và sé sớm hoàn thành các hạng mục mới...

Theo thông báo của MGA Việt Nam, công ty vừa thay đổi người đại diện pháp luật từ ông Nguyễn Phi Tiến – Giám đốc Công ty, sang người đại diện pháp luật mới là bà Nguyễn Thị Hương Ngân.

Theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần, ngày cấp đăng ký lần đầu ngày 12 tháng 8 năm 1998, đăng ký thay đổi lần thứ 33, ngày 04 tháng 07 năm 2019, nơi cấp; Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Hương Ngân là người đại diện pháp luật và là Giám đốc Công ty Cổ phần MGA Việt Nam.

Cùng với thay đổi người đại diện pháp luật, Công ty Cổ phần MGA - Chủ đầu tư dự án Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo Núi Sam cũng công bố điều chỉnh tên dự án thành tên ngắn gọn là Khu du lịch Cáp treo Núi Sam.

Hạng mục của dự án Khu du lịch Cáp treo Núi Sam.

Hạng mục của dự án Khu du lịch Cáp treo Núi Sam với cảnh quan kỳ thú, hướng đến thu hút khách du lịch đến tham quan và lưu trú địa phương.

Đại diện pháp luật mới của Công ty - bà Nguyễn Thị Hương Ngân- Giám đốc MGA Việt Nam cho biết ngay sau khi điều chỉnh, MGA Việt Nam sẽ hoàn tất các thủ tục liên quan và điều chỉnh, bổ sung Giấy phép xây dựng cho phù hợp theo kết luận về dự án tại Quyết định số 24/QĐ – Thanh tra Sở (Sở Xây dựng An Giang) đã ký ngày 12 tháng 6 năm 2019.

Dự án đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng, phục vụ nhu cầu du lịch tân linh, khu vui chơi giải trí.v.v của nhiều đối tượng du khách trong và ngoài nước.

Dự án đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu du lịch tâm linh, vui chơi giải trí.v.v của nhiều đối tượng du khách trong và ngoài nước.

Hiện nay, dự án đã hoàn thành các hạng mục chính như Nhà ga và trụ cáp treo, Nhà hàng, Đền Một Cột, Đền Dược Sư, Quảng trường – Trung tâm tổ chức hội chợ, Đền Phật Ngọc, Đền Phật Quan Âm và đang hoàn thiện các hạng mục phụ trợ hướng đến khai trương trong năm 2019.

MGA Việt Nam cũng cam kết sẽ tiếp tục triển khai các hạng mục mới trong giai đoạn 2 của dự án Khu du lịch cáp treo Núi Sam như Công viên nước, Khách sạn, Khu vui chơi trẻ em,…đúng tiến độ, chất lượng và theo đúng quy định pháp luật, sớm đưa vào vận hành để dự án tiếp tục thu hút khách tham quan và lưu trú tại địa phương, đóng góp sự phát triển du lịch văn hóa tâm linh- kinh tế - xã hội của An Giang, khu vực và cả nước.

Dự án Khu du lịch cáp treo Núi Sam được đầu tư tại Phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang là dự án trọng điểm của tỉnh An Giang, được cấp phép từ tháng 6-2016, do MGA Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 có vốn đầu tư 486 tỷ đồng, triển khai các hạng mục tâm linh, khu vui chơi giải trí, nhà hàng và hệ thống cáp treo phục vụ du khách nhằm thu hút du khách và làm mới dịch vụ du lịch và sẽ chín thức khai trương trong năm 2019. Giai đoạn 2 tiếp tục hoàn thành các hạng mục để sớm đưa vào hoạt động.

Dự án nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia (DLQG) Núi Sam, tỉnh An Giang đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 đã được phê duyệt ngày 27-12-2017 theo văn bản số 2098/QĐ-TTg, mục tiêu phấn đấu đến trước năm 2025, phát triển khu du lịch Núi Sam đáp ứng các tiêu chí của Khu du lịch quốc gia; đến năm 2030, Khu DLQG Núi Sam trở thành trung tâm du lịch đặc sắc về văn hóa tâm linh của vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước, cùng với thành phố Châu Đốc và các điểm du lịch lân cận trở thành một điểm đến quan trọng của vùng đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

Khu DLQG phấn đấu đến năm 2025 đón khoảng 6 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 800 ngàn lượt khách lưu trú. Đến năm 2030 đón khoảng 7 triệu lượt khách, trong đó có khoảng trên 1 triệu lượt khách lưu trú; phấn đấu đến năm 2030 danh thu đạt trên 6.000 tỷ đồng; tạo việc làm cho gần 9.000 lao động trực tiếp. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án du lịch trọng điểm tại An Giang được đổi tên thành Khu du lịch Cáp treo Núi Sam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713523459 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713523459 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10