Đưa nghệ thuật Vũ đạo đến gần hơn với công chúng

Diendandoanhnghiep.vn Tiếp nối hành trình đưa văn hoá nghệ thuật đến gần với công chúng, cuối tuần qua, tai Tp. HCM, Sun Life đã tổ chức triển lãm nghệ thuật Vũ đạo với chủ đề “Khi ta không buông tay”…

 
Sun Life đã tổ chức triển lãm nghệ thuật Vũ đạo với chủ đề “Khi ta không buông tay”…

Sun Life đã tổ chức triển lãm nghệ thuật Vũ đạo với chủ đề “Khi ta không buông tay”…

Sau thơ và hài độc thoại, lần này, Sun Life chọn Vũ đạo là loại hình nghệ thuật nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ. Triển lãm mở ra không gian thẩm mỹ tràn đầy cảm hứng về sự kết nối con người. Vượt lên những giới hạn của ngôn từ, vẻ đẹp của nghệ thuật còn được cảm nhận theo một cách rất riêng.

Trong thời lượng một ngày, công chúng sẽ có dịp tìm hiểu lịch sử của nghệ thuật Vũ đạo, thưởng thức không gian ghi dấu ấn làm nghề, cũng như đối thoại cùng những nghệ sĩ nổi bật trong lĩnh vực này như Biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc, Biên đạo Alexander Tú và cặp vũ công sinh đôi Gia Linh - Song Linh. Mỗi nghệ sĩ đại diện cho một nhánh của nhảy múa như Neoclassical-Ballet (Ballet tân cổ điển), Contemporary (đương đại) hay hip-hop đường phố. Đây là những loại hình nghệ thuật gần gũi với công chúng đương đại, chứa đựng tính chất tổng hoà, mang đến sự kết hợp đa thể loại trong cùng một tác phẩm. Trên tất cả, họ cùng nhau tôn vinh nghệ thuật Vũ đạo với tâm tư chất chứa, xúc cảm mãnh liệt và sự nỗ lực bền bỉ chạm tới đam mê.

Vũ đạo là loại hình nghệ thuật nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ

Vũ đạo là loại hình nghệ thuật nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ

Qua triển lãm nghệ thuật lần này, Sun Life mong muốn mọi người sống, tận hưởng vẻ đẹp của khoảnh khắc hiện tại và hãy nắm chặt, đừng buông tay, để ngày hôm nay trở thành biểu tượng. Biểu tượng ấy mang giá trị vượt thời gian, chiếu ánh sáng vào tương lai, như cách mà mặt trời tạo nên hy vọng trong buổi bình minh bằng những tia nắng. Đấy cũng là giá trị mà Sun Life hướng đến khi lựa chọn văn hoá nghệ thuật để đồng hành và cùng phát triển với thương hiệu. Bởi trên tất cả, Sun Life biết rằng, nghệ thuật không chỉ là cầu nối giúp Công ty gắn bó với khách hàng, mà đó còn lại cơ hội để chăm sóc tinh thần cho mọi người một cách đẹp đẽ nhất.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn những sáng tạo, và giá trị nghệ thuật sẽ góp phần nuôi dưỡng tâm hồn cuộc sống tươi đẹp hơn cho chúng ta. Thông qua sự kiện này, người thưởng lãm sẽ có sự kết nối những cảm xúc với một tinh thần lạc quan với nhiều điều thú vị trong cuộc sống”.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đưa nghệ thuật Vũ đạo đến gần hơn với công chúng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711688579 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711688579 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10