ĐẲNG CẤP SỐNG XANH TẠI AQUA BAY SKY RESIDENCES - ECOPARK

Sau gần 2 năm bàn giao nhà, những cư dân mua căn hộ tại Aqua Bay Sky Residences - Ecopark đang tận hưởng cuộc sống xanh đẳng cấp.

Aqua Bay Sky Residences gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng, có vị trí đắc địa tại trung tâm phân khu Aqua Bay với tiện ích 5 sao hàng đầu, thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp. 

Dự án Aqua Bay Sky Residences - Ecopark đang tận hưởng cuộc sống xanh đẳng cấp.

Khu nhà ở Aqua Bay Sky Residences - Ecopark vinh dự nhận chứng nhận "Dự án đáng sống 2019"

Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn panorama mang đến hai góc nhìn đắt giá tuyệt đẹp: sân golf và mặt hồ với chất lượng không khí trong lành gấp 2-3  lần so với trung tâm Hà Nội, đem lại cho cư dân trải nghiệm sống xanh trọn vẹn.

Căn hộ tại Aqua Bay có diện tích linh hoạt từ 46m2 - 200+ m2, được bàn giao hoàn thiện gồm hệ thống trần, sàn, bếp, thiết bị vệ sinh, điều hoà nhiệt độ…, hoặc bàn giao thô theo nhu cầu khách hàng.

Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên với mặt bằng hợp lý đến từng chi tiết nhỏ, có thể tùy biến theo nhu cầu gia chủ như thay đổi diện tích phòng khách, tăng số lượng phòng ngủ hoặc thêm không gian sinh hoạt chung.  

Từ cuối năm 2018, Aqua Bay Sky Residences đã đón những cư dân đầu tiên tại 3 tòa tháp Sky. Với thiết kế thực tế tối ưu diện tích, căng tràn ánh sáng và gió tự nhiên, đặc biệt sở hữu tầm nhìn panorama xanh ngắt một màu, tòa tháp Sky đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo cư dân nhận nhà.

Một trong những lợi thế của cư dân sinh sống tại Aqua Bay là sau chỉ vài phút đi bộ, họ đã được dạo chơi trong công viên sinh thái lớn nhất miền Bắc - Công viên Hồ Thiên Nga - với rất nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak cùng bầy thiên nga quý, câu cá giải trí, cắm trại và tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời…  

Một sân chơi phiêu lưu theo mô hình Nhật Bản cũng vừa đi vào hoạt động, kiến tạo không gian chơi tự do cho trẻ em thoải mái tưởng tượng và sáng tạo bất cứ kiểu chơi nào mà các con muốn.

Aqua Bay Sky Residences cũng sẽ là trung tâm sầm uất nhất của khu vực phía Đông Nam Hà Nội trong thời gian tới với rạp chiếu phim CGV, bệnh viện trường Đại học Y khoa Tokyo và quần thể vui chơi giải trí, ẩm thực ngay khối đế các tòa tháp chính thức đi vào hoạt động.

Thấu hiểu tâm lý các gia đình trẻ luôn muốn con cái được học gần nhà, Ecopark đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống giáo dục nội khu chuẩn quốc tế đa dạng về loại hình, đầy đủ về bậc đào tạo với các tên tuổi danh tiếng như mầm non Creative Kindercare, Đại học Anh Quốc Việt Nam, Đại học Y khoa Tokyo, hai trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm và Edison, học viện Golf EPGA…

Các trường phổ thông và mầm non tại Ecopark đều được quy hoạch trong khoảng cách đi bộ, ngay gần các phân khu nhà ở để bậc cha mẹ thuận tiện hơn trong việc đưa đón con đi học hay trẻ có thể tự đến trường.

Hệ thống xe bus Ecobus cũng đặt những điểm đón – trả ngay trước cổng trường để thuận tiện hơn cho con em cư dân. 

Từ ngày 15/5 – 15/6, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020”. Đây là lần thứ 3 chương trình bình chọn được tổ chức. Kết quả bình chọn sẽ được vinh danh vào đầu tháng 7/2020.  

Độc giả tham gia bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020" TẠI ĐÂY!

Doanh nghiệp đề xuất Dự án tham gia bình chọn vui lòng liên hệ:

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024. 3574 3990; Fax: 024. 3574 2052

VP miền Trung và Tây Nguyên: 39-41 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng; ĐT/Fax: 0236 3583588

VP phía Nam: Lầu 6,171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39321702/ Fax: 028.39321704

Báo điện tử: https://enternews.vn/ - https://diendanbatdongsan.vn

====

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

Nhà báo Lưu Vân: 0984777107/nhabaoluuvan@gmail.com

Nhà báo Hoàng Oanh: 0913022384/hoangoanhvcci@yahoo.com