1 NĂM NHÌN LẠI CÁC DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG: Dragon City - Nơi giá trị mãi sinh sôi

Một năm kể từ ngày được vinh danh ở hạng mục Dự án đáng sống 2019, dự án Dragon City Phú Long luôn là cái tên "hot" bậc nhất thị trường TP.HCM, minh chứng cho một dự án "Nơi giá trị mãi sinh sôi".

Khu đô thị Phú Long – Dragon City có quy mô 65ha với tổng mức đầu tư trên 1 tỷ USD trải dài hơn 7km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc - Nam) thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, nối liền trung tâm Thành phố với Khu đô thị - Công nghiệp - Cảng Hiệp Phước – liền kề Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Đại diện CTCP Địa ốc Phú Long vinh dự nhận chứng nhận Dự án đáng sống 2019 cho Khu nhà ở Dragon City
Dragon City mang tầm vóc của một Thành phố tương lai đã sẵn sàng, một khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất của cả nước với những công trình kiến trúc đặc sắc, những cộng đồng dân trí quốc tế cao, là nơi sống, nghỉ dưỡng và làm việc lý tưởng với giá trị gia tăng bền vững.

Sở hữu vị trí thuận lợi, trải dài 7 km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, chỉ cách chợ Bến Thành 5 km, tọa lạc ngay trung tâm sôi động nhất Nam Sài Gòn, nằm kề khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Trong vòng bán kính khoảng 2 km, các cư dân của Dragon City có thể sử dụng các tiện ích cao cấp như: Trường đại học RMIT, Trường V-Star, Trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan; Sân golf; Bệnh viện FV, Siêu thị Lotte Mart... Hệ thống điện, cấp thoát nước ngầm, đèn đường chiếu sáng xuyên suốt trục đường đã hoàn thiện.

Toàn khu đô thị bao bọc bởi cây xanh tự nhiên, sân golf và những nhánh sông uốn lượn cùng với bạt ngàn công viên, cây xanh và mặt nước. Dragon City mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại, tiện nghi với môi trường trong lành và giá trị gia tăng của một thành phố tương lai đã sẵn sàng.

Một nét riêng ở Dragon City là các hoạt động văn hóa mang tính chất truyền thống được tổ chức thường xuyên và bài bản như: Đại lễ Vu Lan báo hiếu vào mỗi dịp rằm tháng 7, đêm Trung thu rộn rã vào rằm tháng 8, ngày hội gói bánh chưng, xin chữ ông đồ và tham dự những trò chơi dân gian vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc…
 
Đây không chỉ là sân chơi tạo nên sự gắn kết cộng đồng cư dân mà còn là dịp để giới thiệu nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người Việt đến với cộng đồng đa quốc gia ở Dragon City. Chính từ những hoạt động này, tình nghĩa xóm giềng như càng thêm thắt chặt và sự gắn kết cộng đồng diễn ra một cách tự nhiên, gần gũi nhất.
Hưởng lợi từ vị trí và bởi những tâm huyết mà chủ đầu tư dành cho, Dragon City không chỉ là nơi ước đến, chốn mơ về một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn là nơi giá trị mãi sinh sôi với tiềm năng sinh lời vô hạn.

Từ ngày 15/5 – 15/6, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020”. Đây là lần thứ 3 chương trình bình chọn được tổ chức. Kết quả bình chọn sẽ được vinh danh vào đầu tháng 7/2020.  

Độc giả tham gia bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2020" TẠI ĐÂY!

Doanh nghiệp đề xuất Dự án tham gia bình chọn vui lòng liên hệ:

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024. 3574 3990; Fax: 024. 3574 2052

VP miền Trung và Tây Nguyên: 39-41 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng; ĐT/Fax: 0236 3583588

VP phía Nam: Lầu 6,171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39321702/ Fax: 028.39321704

Báo điện tử: https://enternews.vn/ - https://diendanbatdongsan.vn

====

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:

Nhà báo Lưu Vân: 0984777107/nhabaoluuvan@gmail.com

Nhà báo Hoàng Oanh: 0913022384/hoangoanhvcci@yahoo.com