PVEP trao tặng hệ thống máy thở cho Bệnh viên Bệnh Nhiệt đới Trung ương

PVEP trao tặng hệ thống máy thở cho Bệnh viên Bệnh Nhiệt đới Trung ương

 Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Thủ tướng Chính phủ, toàn thể người lao động PVEP và các đơn vị thành viên, liên doanh đã đồng lòng ủng hộ 02 ngày công lao động để dành nguồn kinh phí chung tay phòng chống dịch COVID-19 cùng cộng đồng.

Với truyền thống tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn, PVEP luôn đề cao việc thực hiện trách nhiệm xã hội trong đó có lĩnh vực y tế. Giai đoạn 2011-2019, PVEP đã tài trợ trên 122 tỷ đồng cho công tác xây dựng các trạm y tế, tăng cường trang thiết bị cho các bệnh viện trung ương và địa phương trên cả nước.  

Phát biểu tại buổi trao tặng diễn ra tại khu vực cách ly an toàn của các Bệnh viện, Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung bày tỏ tình cảm và niềm tin của tập thể CBCNV PVEP dành cho đội ngũ cán bộ y tế ở tuyến đầu cứu chữa các bệnh nhân nhiễm dịch Covid-19, đồng thời khẳng định PVEP sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng nhân dân cả nước quyết tâm phòng chống và chiến thắng đại dịch.

PVEP trao hỗ trợ cho Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai

PVEP trao hỗ trợ cho Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai

 Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, trong thời gian tới, PVEP cùng các đơn vị thành viên/dự án sẽ tiếp tục triển khai các chương trình an sinh xã hội, các hoạt động hỗ trợ, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Chia sẻ với lãnh đạo PVEP, TS. Lê Văn Dụng - Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và PGS.TS. Đào Xuân Cơ - Trưởng Khoa Hồi sức Tích cực, Bệnh viện Bạch Mai đã bày tỏ sự cảm ơn trước tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên PVEP.

Với tính năng của hệ thống, máy thở tiên tiến Puritan Bennett 840 giúp điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân nặng nhiễm COVID-19 đồng thời có giá trị sử dụng lâu dài. Đại diện các bệnh viện cho rằng sự đồng hành của PVEP và cả cộng đồng là nguồn hỗ trợ quý báu, kịp thời, là nguồn động lực đối với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế cả nước nói chung và Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nói riêng tiếp tục kiên trì, chiến đấu và chiến thắng dịch COVID-19.