FC hoàn thành giai đoạn khảo sát trong Chương trình SEANUTS II

Diendandoanhnghiep.vn Tháng 6/2021, Tập Đoàn FrieslandCampina (FC) đã công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II).

Chương trình được khảo sát tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi đã tham gia vào chương trình khảo sát này. Sau khi hoàn tất giai đoạn khảo sát, dữ liệu sẽ được nghiên cứu và phân tích và dự kiến sẽ đưa ra kết quả vào Quý 1/2022.

FC hoàn thành giai đoạn khảo sát trong Chương trình SEANUTS II

FC hoàn thành giai đoạn khảo sát trong Chương trình SEANUTS II

Margrethe Jonkman, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của FC cho biết:“Cột mốc này là bước tiến quan trọng giúp chúng tôi tiến gần hơn đến những hiểu biết khoa học về tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ em trong khu vực Đông Nam Á. Những thông tin được thu thập là chìa khóa để phát triển sản phẩm và các chương trình hỗ trợ phát triển sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.”

Quy trình khảo sát SEANUTS bao gồm bốn bước quan trọng là: Kiểm tra các chỉ số cơ thể và vận động; Phỏng vấn phụ huynh và trẻ em về thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng và vận động; Phỏng vấn về khẩu phần ăn hàng ngày và  kiểm tra các chỉ số sinh hóa bao gồm cả thời lượng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Trước đó, phiên bản khảo sát đầu tiên được thực hiện từ năm 2010 đến 2013 cũng dưới sự hợp tác với Viện Dinh Dưỡng quốc gia, kết quả phân tích từ SEANUTS I cho thấy “nạn đói tiềm ẩn” ở trẻ nhỏ trong khu vực. Thuật ngữ “nạn đói tiềm ẩn” dùng để chỉ tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng gồm những vitamin và chất khoáng mà cơ thể chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng không thể thiếu được. Dù trẻ vẫn có cân nặng tốt hoặc thậm chí được cung cấp khẩu phần ăn quá nhiều năng lượng nhưng vẫn có thể bị thiếu hụt một hoặc nhiều loại vi chất dinh dưỡng là những thành phần thiết yếu xúc tác, thúc đẩy hoặc là nguyên liệu cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển.

Kết quả của SEANUTS I đã được áp dụng thành công trong các chương trình hoạt động về dinh dưỡng và lối sống: “Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh” và chương trình Sữa học đường, và được sử dụng để hỗ trợ các chính sách của Chính phủ. Những kết quả đạt được qua khảo sát SEANUT I đã được sử dụng để phát triển các tiêu chuẩn dinh dưỡng cũng như cải tiến nhiều dòng sản phẩm của FC.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FC hoàn thành giai đoạn khảo sát trong Chương trình SEANUTS II tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711649013 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711649013 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10