Ford cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam

Linh Nguyên 06/02/2018 14:45

Ngày 5/2, Ford Việt Nam đã khai trương đại lý chính hãng tiếp theo tại Tây Ninh, nâng tổng số đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 36.

Tây Ninh Ford được xây dựng với tổng diện tích 3.200m2 trên trục đường xuyên Á chạy dài qua địa phận Tỉnh kết nối với TP.HCM ngoài ra còn là tuyến đường dẫn về với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, một khu vực kinh tế trọng điểm ở phía Nam với nhiều lĩnh vực kinh tế và thị trường xe ôtô phát triển, tiếp giáp với các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Long An, TP.HCM và 2 tỉnh của nước bạn Campuchia, một cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, Tây Ninh hứa hẹn sẽ phục vụ số lượng đông đảo khách hàng không chỉ tại tỉnh mà còn góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, tạo nguồn ngân sách cho toàn tỉnh Tây Ninh.

Phòng trưng bày sản phẩm của Tây Ninh Ford rộng hơn 800m2 bày bán toàn bộ các dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam theo tiêu chuẩn “Trusmark” và “Quality Care”. Khu vực nhà xưởng của đại lý với diện tích hơn 2.000m2 bao gồm 05 khoang sửa chữa chung, 03 khoang bảo dưỡng nhanh, cùng 10 xưởng đồng sơn hiện đại và các khoang dịch vụ khác được phát triển nhằm đảm bảo có thể tiếp nhận được 60 lượt xe tới Bảo dưỡng sửa chữa trong ngày.

Với tổng vốn đầu tư lên tới hai triệu USD, Tây Ninh Ford được xây dựng theo tiêu chuẩn Toàn Cầu của Ford với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo việc cung cấp xe Ford và dịch vụ chính hãng, mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng khu vực các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

“Ford Việt Nam rất vui mừng chào đón Tây Ninh Ford trở thành thành viên thứ 36 của chuỗi đại lý Ford tại Việt Nam. Luôn mong muốn phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, Ford cam kết đem tới các sản phẩm đáp ứng bốn trụ cột thương hiệu: Chất lượng, An toàn, Xanh và Thông minh cũng như triết lý One Ford, đồng thời, cải tiến dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Sự đi lên cả về số lượng lẫn chất lượng của hệ thống đại lý Ford và đặc biệt Tây Ninh Ford trong dịp đầu năm là minh chứng cho những cam kết của Ford trong việc đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam”, Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 

Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, Ford luôn chứng tỏ mình là một trong những thương hiệu ô tô có sức cạnh tranh trong thị trường. Doanh số bán lẻ cả năm 2017 đạt 28.588 xe, giữ vững vị trí thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng vượt xa mức trung bình toàn ngành bốn năm liên tiếp, chiếm 10,5% thị phần, tăng 1 điểm phần trăm so với năm trước đó. 

Các dòng xe Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc bán tải, thương mại và SUV cỡ nhỏ ba năm liên tiếp. Dòng xe SUV cao cấp Explorer cũng đạt lượng tiêu thụ cao nhất phân khúc chỉ trong vòng một năm có mặt tại Việt Nam. Đầu tháng 2/2018, Ford Việt Nam đã xuất xưởng xe Ford EcoSport Mới, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về một chiếc xe SUV cỡ nhỏ linh hoạt, thông minh nhưng không kém phần mạnh mẽ, phù hợp với đời sống đô thị năng động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ford cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO