FWD Việt Nam đóng góp hơn 23 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch

Diendandoanhnghiep.vn Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid - 19, FWD Việt Nam đã có nhiều đóng góp ý nghĩa cho các hoạt động phòng chống dịch với tổng số tiền hơn 23 tỷ đồng.

 

 

FWD Việt Nam đã có nhiều đóng góp ý nghĩa cho các hoạt động phòng chống dịch với tổng số tiền hơn 23 tỷ đồng.

FWD Việt Nam đóng góp cho các hoạt động phòng chống dịch với tổng số tiền hơn 23 tỷ đồng.

FWD Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ; Hỗ trợ Bộ Y tế 1 tỷ đồng trang bị hệ thống giao ban trực tuyến phục vụ hoạt động điều hành chống dịch; Ủng hộ các Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc tại TP. HCM 4 tỷ đồng vào việc mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ hoạt động tiêm chủng và cứu chữa bệnh nhân trên địa bàn; Trao tặng 2.000 phần quà gồm khẩu trang, đồ bảo hộ và thực phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 2 tỷ đồng đến 2.000 y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 tại TP.HCM, Hà Nội, Long An và Nghệ An. Bên cạnh đó, Tập đoàn FWD cũng đã thông qua Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc TP. HCM trao tặng 20 máy thở với tổng trị giá hơn 5,5 tỷ đồng cho các bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP. HCM.

Song song đó, FWD Việt Nam luôn đồng hành và kịp thời chăm sóc, hỗ trợ tài chính cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid với tổng giá trị 10 tỷ đồng, giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe.

Bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Các Dự Án Chiến Lược Và Thương Hiệu FWD Việt Nam cho biết: “Là công ty bảo hiểm luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, FWD Việt Nam hiểu được tầm quan trọng và sự cấp thiết của việc chung tay bảo vệ cộng đồng trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh. Đó là lý do chúng tôi đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan và tổ chức để kịp thời hỗ trợ những người đang gặp khó khăn. Bằng cách chung tay giúp đỡ lẫn nhau, chúng ta có thể sớm vượt qua được đại dịch này.”

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FWD Việt Nam đóng góp hơn 23 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711640975 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711640975 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10