FWD Việt Nam xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn FWD Việt Nam đã được xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam trong năm 2021.

Theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2021 của KPMG (CEE) đã khảo sát 1.500 khách hàng của 76 thương hiệu tại Việt Nam. FWD Việt Nam được xếp hạng cao nhất tại 3 trong 6 trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là: “Kỳ vọng, Sự đồng cảm và Giải pháp”.  Ở quy mô toàn cầu, Báo cáo đã khảo sát 88.000 khách hàng của gần 3.000 thương hiệu tại 26 thị trường.

FWD xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàngp/trên tất cả ngành nghềp/tại VN

FWD xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng trên tất cả ngành nghề tại VN

Ông Đào Hữu Phúc, Phó Tổng Giám Đốc Công nghệ Thông Tin và Nghiệp vụ FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả này. Điều này chứng thực rằng các công nghệ tiên tiến mà FWD Việt Nam đã triển khai không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm số hóa và sự thuận tiện mà còn thể hiện tầm nhìn của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

 FWD Việt Nam đã áp dụng các công nghệ mới để cải tiến chất lượng các hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam. Trong số những thành tựu được ghi nhận phải kể đến voicebot, đây Trợ lý công nghệ đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng. Voicebot có thể thực hiện các cuộc gọi tự động và tương tác hai chiều với khách hàng để trao đổi và cập nhật thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Công nghệ AI cũng cho phép công ty tối ưu hóa chi phí và quản lý rủi ro, qua đó mang đến khách hàng các dịch vụ nhanh chóng hơn.

FWD Việt Nam luôn cam kết làm cho bảo hiểm trở nên đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn thông qua việc ra mắt hàng loạt các cải tiến như chi trả bồi thường bảo hiểm trực tuyến trong 24 giờ, kiểm thử tự động, thẩm định tự động, bồi thường bảo hiểm tự động và đặc biệt là ‘FWD Bảo hiểm dễ hiểu’, dự án tiên phong trên thị trường nhằm thay đổi nhận thức lâu nay của nhiều người về một bảo hiểm phức tạp trở nên rõ ràng, đơn giản và dễ hiểu hơn.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FWD Việt Nam xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711692464 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711692464 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10