Gắn OCOP với chuyển đổi số trong nông nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Việc phát triển đẩy mạnh những sản phẩm OCOP cần được gắn với chuyển đổi số trong nông nghiệp, nông thôn.

Ông Trần Văn Tân – Giám đốc Công ty CP Xây dựng và  Thương mại Phong Cách Mới:

Các doanh nghiệp mong muốn có chính sách khuyến khích cho doanh nghiệp tập trung nghiên cứu, đầu tư chế biến sâu và khác biệt để tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng. Đặc biệt, việc phát triển đẩy mạnh những sản phẩm OCOP cần được gắn với chuyển đổi số trong nông nghiệp, nông thôn.

Do ảnh hưởng của đại dịch nên việc kết nối và đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài gặp nhiều khó khăn, mối liên kết giữa doanh nghiệp Việt với doanh nghiệp ngoài nước đang còn lỏng lẻo. Để giải quyết việc này cần phát huy vai trò tổ chức, hiệp hội ngành nghề, đồng thời, quảng cáo, giới thiệu, bán sản phẩm trên nền tảng số và các trang mạng xã hội… Về phía các cơ quan quản lý, nên tạo một trung tâm dữ liệu chung để các doanh nghiệp có thể truy cập để trao đổi thông tin thuận lợi. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gắn OCOP với chuyển đổi số trong nông nghiệp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711675350 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711675350 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10