Ghế quý phi cao cấp phong cách tân cổ điển LF556QP

Diendandoanhnghiep.vn Ghế quý phi cao cấp không chỉ là mẫu nội thất đơn thuần cho phòng khách, sự độc đáo của mẫu nội thất này mang lại sẽ giúp gia chủ thể hiện được cá tính cũng khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

Giá: 87.539.000đ

Giới thiệu chung về Ghế quý phi cao cấp phong cách tân cổ điển LF556QP

Ghế quý phi cao cấp phong cách tân cổ điển LF556QP tuy rằng không phải mẫu nội thất chính của không gian phòng khách, tuy nhiên để hoàn thiện về mặt tiện nghi cũng như thẩm mỹ thì đây lại là yếu tố không thể "vắng mặt". Nhất là khi đây lại là một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập nội thất phòng khách cao cấp được đánh giá là xuất sắc toàn diện, mang đến một sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng.

Ghế quý phi cao cấp không chỉ là mẫu nội thất đơn thuần cho phòng khách, sự độc đáo của mẫu nội thất này mang lại sẽ giúp gia chủ thể hiện được cá tính cũng khẳng định được đẳng cấp của gia chủ. Từng đường nét, họa tiết trên sản phẩm được thiết kế một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng đòi hỏi kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm. Qua đó giúp tôn nên giá trị về mặt thẩm mỹ cho không gian nội thất của bất kì ai.

Đồng thời khi lựa chọn mẫu nội thất này, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng lâu năm. Bởi sản phẩm được ưu ái gia công từ gỗ sồi trắng, mang cấu trúc dạng chai riêng biệt sẽ giúp làm giảm khả năng thấm nước và chịu ảnh hưởng từ hơi nước gây ra, đồng thời hạm lượng tannin của loại gỗ tự nhiên này rất cao nên khả năng kháng sâu mọt rất tốt. Kết hợp với đó là chất liệu da tự nhiên được xử lý kĩ lưỡng vào tạo tính đàn hồi cao mà lại mang lại cảm giá êm ái, thoải mái.

Showroom nội thất tại Hà Nội : Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân,  TP Hà Nội ( rộng 3000m2).   
Chi nhánh Hồ Chí Minh : Giao hàng, lắp đặt tận nơi
Showroom nội thất tại Đà Nẵng : Nhà 5 tầng số 34, Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng ( rộng 1800m2)

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ghế quý phi cao cấp phong cách tân cổ điển LF556QP tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713872981 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713872981 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10