Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào

Diendandoanhnghiep.vn Trà mật ong BONCHA của UNIBEN tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.

>> 30 năm ghi dấu ấn của Uniben: Sáng tạo để dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống

Là một sản phẩm của UNIBEN - công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, trà mật ong BONCHA tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.

BONCHA sáng tạo và khác biệt trong ngành nước giải khát

Chỉ mất chưa đầy hai năm, Boncha đã để lại những dấu ấn nhất định trong thị trường nước giải khát cực kỳ cạnh tranh, BONCHA đã chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến một làn gió thú vị và mới mẻ cho ngành trà uống liền nhờ sự kết hợp sáng tạo các nguyên liệu độc đáo của phương Đông như: mật ong nguyên chất 100%, trà xanh nguyên lá cùng nước ép trái cây tươi nhập khẩu từ phương Tây. 

BONCHA ghi dấu trong lòng người tiêu dùng về sản phẩm trà mật ong sáng tạo.

BONCHA ghi dấu trong lòng người tiêu dùng về sản phẩm trà mật ong sáng tạo.

Trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo với bộ ba hương vị độc đáo gồm chanh, tắc, việt quất phù hợp với khẩu vị và cá tính của mỗi khách hàng. Nếu vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong, và lá trà lại vô cùng thú vị. Trong khi đó, BONCHA vị việt quất đem đến trải nghiệm mới lạ, đầy cá tính và đậm chất hiện đại. 

BONCHA còn tiếp tục “tạo sóng” thị trường khi cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này không chỉ tiên phong một quy cách hoàn toàn mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ một trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có. 

BONCHA với 3 vị sáng tạo Chanh, Tắc và Việt Quất. 

BONCHA với 3 vị sáng tạo Chanh, Tắc và Việt Quất. 

>> Sản phẩm sáng tạo là tâm điểm từ chiến lược 4 ‘P’ của Uniben

>> UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

>> Uniben ra mắt Mì 3 Miền chua cay 3 cấp độ mới - chua cay chuẩn vị mỗi người

BONCHA – Tinh thần sáng tạo vượt trội của UNIBEN 

Trước khi BONCHA xuất hiện trên thị trường, UNIBEN với 30 năm kinh nghiệm đã tạo dựng được vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm với hai thương hiệu đình đám là mì 3 Miền và mì REEVA. 

Năm 2019, trên đà thành công của ngành thực phẩm, UNIBEN quyết định “chiếm lĩnh” thị trường nước giải khát và BONCHA chính là một trong những sản phẩm chủ lực. Thương hiệu mang tinh thần đột phá khi kết hợp các thành phần tự nhiên một cách sáng tạo, đem đến trải nghiệm uống độc đáo, mới lạ và khác biệt với các sản phẩm còn lại trên thị trường. 

Bên cạnh yếu tố sáng tạo, sản phẩm được người dùng tin tưởng nhờ chất lượng được bảo chứng bởi đơn vị uy tín như UNIBEN. Công thức làm nên trà mật ong Boncha cũng được tạo nên bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Không những thế, UNIBEN còn mạnh tay đầu tư vào cơ sở hạ tầng với ba nhà máy lớn và hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu tại Hưng Yên và Bình Dương để cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Trà mật ong BONCHA được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, trên dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Nhà máy chuẩn châu Âu của UNIBEN tại Bình Dương 

Nhà máy chuẩn châu Âu của UNIBEN tại Bình Dương

Trà mật ong BONCHA với sự tiên phong sáng tạo trong hương vị, thiết kế đã để lại dấu ấn riêng biệt và những tiếng vang lớn trên thị trường, trở thành lựa chọn đáng tin cậy với người tiêu dùng. Sự thành công bước đầu của BONCHA tạo nên những bước đi vững chắc và đầy hứa hẹn cho ngành hàng nước giải khát của doanh nghiệp trong tương lai. 

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, UNIBEN hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 06 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác". 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713508278 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713508278 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10