Giải mã thành công của hợp tác giữa gameshow ca nhạc với thương hiệu ngân hàng

Diendandoanhnghiep.vn Gameshow ca nhạc The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đã trở thành hiện tượng hút view thần tốc trên truyền hình và các nền tảng số trong suốt 4 tháng qua.

>>> VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp

Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB), chương trình là sự kết hợp thú vị giữa một gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với một thương hiệu ngân hàng - ngành vốn được gắn liền với hình ảnh nghiêm túc và sự chính xác của các con số.

Với vai trò là nhà tài trợ chính cho The Masked Singer Vietnam, VIB cùng với Vie Channel & VieON thuộc DatViet VAC – đơn vị hàng đầu về sản xuất các gameshow giải trí truyền hình hiện nay, đã đảm bảo sự đầu tư nghiêm túc và chất lượng nghệ thuật cho chương trình này ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt công chúng. Đồng thời, chính sự trẻ trung, sôi động của chương trình cũng đã giúp VIB ghi đậm dấu ấn về một thương hiệu ngân hàng hiện đại, năng động và đầy sáng tạo.

Hướng đi mới mẻ của các nhà băng hiện đại

Những năm gần đây, các sự kiện thể thao, giải trí đã và đang ghi nhận sự tham gia sôi nổi của các tổ chức tài chính - ngân hàng. Trong đó, âm nhạc là phương thức quảng bá thương hiệu được nhiều ngân hàng lựa chọn. Nhiều chương trình âm nhạc hoành tráng đã khẳng định tên tuổi của giới tài chính - ngân hàng trong một sân chơi sôi nổi và trẻ trung vốn thường chỉ dành cho các thương hiệu bán lẻ hoặc tiêu dùng (FMCG). Các đêm nhạc tri ân khách hàng thân thiết của nhiều ngân hàng, hay nổi lên như một hiện tượng gần đây là VIB với gameshow âm nhạc đình đám The Masked Singer Vietnam, là những ví dụ điển hình.

Sự kết hợp hiệu quả giữa VIB và nhà sản xuất gạo cội Vie Channel & VieON đã tạo cú hích mạnh mẽ về mặt thương hiệu cho cả The Masked Singer Vietnam và nhà tài trợ chính khi chương trình càng lan tỏa rộng thì thương hiệu ngân hàng càng trở nên thân thuộc, nhận được sự yêu mến và thiện cảm của đông đảo khán giả.

Tuy thuộc hai lĩnh vực khác nhau nhưng VIB và Vie Channel & VieON có một điểm chung là đều đặt sự sáng tạo, nghiêm túc vào từng sản phẩm, dịch vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo của chất lượng. 

VIB là ngân hàng thuộc top đầu ngành về tỷ trọng bán lẻ và nổi bật về các sản phẩm, dịch vụ cá nhân hóa với lợi ích vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các dòng thẻ tín dụng của VIB được lồng ghép khéo léo, kết hợp với hình tượng các nhân vật mascot trong gameshow đã mang lại nhiều sự thú vị. Qua đó, VIB đã gặt hái được thành công trong việc lan tỏa thông điệp về một ngân hàng dẫn đầu xu thế, thu hẹp khoảng cách giữa người dùng Việt với các sản phẩm, dịch vụ tài chính, đồng thời tăng chỉ số nhận biết thương hiệu VIB và các thông điệp về thẻ tín dụng.

Sức nóng đến từ sự bất ngờ và tôn vinh giá trị thực

16 số phát sóng của The Masked Singer Vietnam đã khép lại với rất nhiều cảm xúc lắng đọng. Hơn 4 tháng qua, The Masked Singer Vietnam đã thu hút gần 1 tỷ lượt xem và trở thành Top 1 chương trình âm nhạc có lượt theo dõi nhiều nhất năm 2022. Chương trình cũng đạt vị trí dẫn đầu trên các nền tảng số như VieON, YouTube, Facebook, Tiktok… Trong suốt thời gian phát sóng, The Masked Singer Vietnam liên tục ở TOP 1 YouTube Trending, đồng thời là tâm điểm thảo luận trên báo chí và mạng xã hội.

Với kim chỉ nam tôn vinh âm nhạc thực thụ, The Masked Singer Vietnam quy tụ 15 giọng ca hàng đầu của thị trường ở các phân khúc khác nhau. Từ ca sĩ gạo cội đến những gương mặt trẻ tài năng đang dẫn đầu xu hướng cùng tụ hội tại The Masked Singer Vietnam để mang lại những tiết mục đặc sắc “đốn tim” hàng triệu khán giả.

Giữa bối cảnh truyền hình thực tế có vẻ như dần trở nên bão hòa, The Masked Singer Vietnam đã có một cú “lội ngược dòng” để nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả truyền hình. Kể từ khi phát sóng tới nay, việc dự đoán các mascot của chương trình trở thành chủ đề nóng được bàn luận sôi nổi trên khắp các nền tảng mạng xã hội từ Facebook đến TikTok. Hàng triệu bình luận khen ngợi từ khán giả khắp nơi là minh chứng rõ ràng nhất cho một chương trình ca nhạc đặt chất lượng nghệ thuật lên hàng đầu như The Masked Singer Vietnam.

Giá trị âm nhạc thực thụ mà VIB và Vie Channel & VieON cùng nhau tôn vinh là lý do sau khi cởi bỏ mặt nạ, hầu hết các nghệ sĩ đều vừa có sản phẩm triệu view, vừa phủ sóng tên tuổi khắp không gian mạng. Dưới bàn tay vàng về phối khí của ban nhạc Hoài Sa, cùng lửa nghề vẹn nguyên của các nghệ sĩ, hàng loạt ca khúc đặc sắc đã được tái hiện và trở thành một phần ký ức của hàng triệu khán giả yêu nhạc.  

“Chúng tôi đánh giá cao sự cống hiến hết mình cho âm nhạc của 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam năm nay. Chính họ đã mang đến cơ hội để hàng triệu khán giả Việt Nam trong và ngoài nước được sống trong không gian âm nhạc một cách đúng nghĩa. Cùng với đó, sự nỗ lực của VIB, Vie Channel & VieON trong việc mang đến món ăn tinh thần chất lượng dành cho khán giả, cũng đã gặt hái được thành quả tốt đẹp sau hơn 4 tháng qua.” – Đại diện VIB chia sẻ.

Kết thúc một chặng đường, Vie Channel & VieON với sự đồng hành của VIB sẽ tổ chức The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2022 vào ngày mai (thứ 7 – ngày 19/11/2022), hứa hẹn sẽ là 1 đêm bùng nổ và thăng hoa với những tiết mục hoành tráng và đặc sắc.

Đặc biệt, phần Công bố & Trao giải Quán quân sẽ được diễn ra ngay trong đêm concert và phát sóng trực tiếp lúc 22:30 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí và ứng dụng VieON.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải mã thành công của hợp tác giữa gameshow ca nhạc với thương hiệu ngân hàng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711665221 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711665221 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10