Giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tài chính

Diendandoanhnghiep.vn Giải pháp thanh toán OCB ProPay do OCB triển khai, đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường bởi những tính năng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính bằng số hóa.

>>> Mảng kinh doanh cốt lõi tăng trưởng khả quan, OCB dự kiến áp dụng Basel III cuối 2022

OCB ProPay - Giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tài chính tối ưu. Ảnh: OCB

OCB ProPay - Giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tài chính tối ưu. Ảnh: OCB

Hiện nay, nhu cầu của doanh nghiệp về một giải pháp tài chính số giúp quản trị dòng tiền hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian, nhân lực và chi phí vận hành ngày càng cấp thiết. Chính vì vậy, không nằm ngoài “cuộc chơi”, các ngân hàng đã nhanh chóng khởi động cuộc đua giải pháp tài chính số, và doanh nghiệp Việt sẽ được “hưởng lợi” không ít từ cuộc đua số hoá này.

Ngân hàng Phương Đông là một ví dụ đơn cử. Tiên phong triển khai dịch vụ ngân hàng mở từ năm 2019, với quy trình API hoàn chỉnh, thời gian kết nối nhanh chóng, đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo mật hiện đại của PCI DSS, nhà băng này đã kết nối thành công với nhiều đối tác hàng đầu về giải pháp thanh toán như: ví điện tử, trung gian thanh toán, trường đại học, hãng hàng không, vận tải, bảo hiểm, chứng khoán… Với nền tảng công nghệ API, OCB là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong việc triển khai giải pháp thanh toán số cho doanh nghiệp, điển hình là gói giải pháp OCB ProPay đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, mặc dù mới được ra mắt vào cuối năm 2021.

Ngoài các tiện ích cơ bản như, ngân hàng số, dịch vụ kết nối bankhub, ProPay còn mang đến cho các doanh nghiệp nhiều giải pháp đặc thù, cụ thể: tài khoản định danh giúp tự động hóa việc quản lý và phân loại các khoản phải thu; giải pháp kết nối API giúp đồng bộ tất cả các phần mềm quản lý riêng lẻ trong doanh nghiệp (bao gồm cả ngân hàng số) trên một nền tảng duy nhất (All-in-One). Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng quản trị tài chính theo thời gian thực, truy cập mọi dữ liệu trên một nền tảng, đặc biệt có thể thực hiện các giao dịch tài chính, thanh toán, sao kê tài khoản,… ngay trên phần mềm doanh nghiệp mà không cần đăng nhập ngân hàng số.

Không chỉ đa dạng về lựa chọn, OCB ProPay còn phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Ảnh: OCB

Không chỉ đa dạng về lựa chọn, OCB ProPay còn phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Ảnh: OCB

“Khi thiết kế và phát triển giải pháp thanh toán số, OCB đã nghiên cứu rất kỹ về quy mô, đặc điểm khác nhau của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, chúng tôi hiểu rõ thách thức, khó khăn trong quản trị tài chính cũng như nhu cầu thực tế của họ. OCB ProPay ra đời, với 3 gói dịch vụ cơ bản – nâng cao – chuyên biệt, sẽ mang đến sự đa dạng về lựa chọn cũng như phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp”, đại diện OCB chia sẻ.

>>> OCB đồng hành cùng khách hàng với gói hỗ trợ lãi suất 2%

Gói OCB ProPay cơ bản giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng thuận tiện trên nền tảng số đa kênh OMNI Doanh nghiệp, không cần đến quầy. Ngoài ra, các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán của MISA và FAST có nhu cầu kết nối ngân hàng điện tử cũng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng với dịch vụ bankhub.

Ở gói OCB ProPay nâng cao, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đến 80% thời gian thực hiện công việc nhờ công cụ tài khoản định danh hỗ trợ đối soát tự động các khoản phải thu và dịch vụ thanh toán các khoản phải trả thực hiện ngay trên nền tảng quản lý của doanh nghiệp.

Với gói OCB ProPay chuyên biệt, đây là gói giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp có khối lượng giao dịch lớn và thường xuyên, cho phép tất cả phần mềm quản lý riêng lẻ của doanh nghiệp bao gồm cả ngân hàng số OCB OMNI được kết hợp và đồng bộ trên một nền tảng từ đó tăng tốc độ xử lý thông tin hiệu quả, bảo đảm độ chính xác cao của thông tin về nhân sự, đối tác, tài chính... Doanh nghiệp sử dụng gói dịch vụ này sẽ được OCB miễn phí nhiều loại giao dịch và được tặng tài khoản số đẹp từ 5 số với giá trị đến 50 triệu đồng.

Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu thêm về giải pháp OCB ProPay có thể đăng kí tại đây (miễn phí tư vấn).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tài chính tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714006035 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714006035 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10