Gọi tư vấn sức khỏe miễn phí trên ứng dụng Pulse by Prudential

Diendandoanhnghiep.vn Prudential Việt Nam đã triển khai chương trình tư vấn sức khỏe miễn phí với Bác sĩ (BS) trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential.

Chương trình nhằm giúp người dùng an tâm hơn khi có nhu cầu khám bệnh trong tình hình hiện tại. Chỉ với một cuộc gọi đơn giản, nhanh chóng ở bất kỳ đâu, các BS sẽ giúp người dùng giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng về vấn đề sức khỏe.  

Người dùng có thể gọi tư vấn sức khỏe miễn phí trên ứng dụng Pulse by Prudential

Người dùng có thể gọi tư vấn sức khỏe miễn phí trên ứng dụng Pulse by Prudential

Tính năng BS trực tuyến trên ứng dụng Pulse by Prudential được phát triển với mong muốn mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe bình đẳng cho mọi người với mức chi phí hợp lý. Tận dụng những lợi thế về mặt công nghệ và mạng lưới đối tác chăm sóc sức khỏe hàng đầu, dịch vụ BS trực tuyến trên Pulse giúp kết nối các bác sĩ đa khoa và chuyên khoa giàu kinh nghiệm với người dùng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe, từ triệu chứng cụ thể đến các thói quen sinh hoạt. Người dùng sau khi được tư vấn sẽ được nhận toa thuốc điện tử qua ứng dụng và email đã đăng ký.

Ứng dụng Pulse by Prudential có đến bốn cơ hội để nhận phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với mỗi phiếu có giá trị 120.000 đồng cho một lần tư vấn. Theo đó, người dùng đăng ký trực tiếp trên ứng dụng Pulse by Prudential cùng với nội dung cụ thể, người dùng sẽ nhận ngay một phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với BS trực tuyến cho mỗi hoạt động. Chương trình kéo dài từ ngày 24/5/2021 đến hết ngày 31/8/2021.

 Hoặc người dùng hiện tại của Pulse cũng có cơ hội sở hữu những cuộc gọi tư vấn trực tuyến miễn phí thông qua việc tham gia chương trình We Do Steps” – thử thách đi bộ 80.000 bước chân (từ 24/05/2021 đến 13/06/2021) sẽ nhận ngay một phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí với BS trực tuyến. Ngoài ra, khi kết thúc chương trình, những người tham gia đạt số bước chân nhiều nhất sẽ nhận nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa.

Tương tự, từ 24/05/2021 đến 31/07/2021, người dùng Pulse mua thành công Hợp đồng bảo hiểm bảo vệ bản thân trước ba bệnh hiểm nghèo “PRU-Vui Sống gói Nâng cao” trên ứng dụng, sẽ được nhận ngay một phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí. Tổng số lượng Phiếu tư vấn dành cho hoạt động này là 800 phiếu. 

Ứng dụng Pulse by Prudential có đến bốn cơ hội để nhận phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí

Ứng dụng Pulse by Prudential có đến bốn cơ hội để nhận phiếu tư vấn sức khỏe miễn phí

Pulse by Prudential là ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại Châu Á, cung cấp giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng. Được xây dựng dựa trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo (AI) và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, Pulse được xem là Trợ lý sức khỏe 24/7 giúp người dùng ngăn chặn, trì hoãn và bảo vệ trước bệnh tật.

Pulse chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2020. Trong giai đoạn đầu ra mắt Pulse cung cấp cho người dùng ba tính năng chính, gồm: Kiểm tra sức khỏe và Kiểm tra triệu chứng (phát triển bởi Babylon) và BS trực tuyến của MyDoc. Năm 2021, vẫn trên nền tảng AI, Pulse đưa ra nhiều tính năng mới giúp người dùng theo dõi và quản lý sức khỏe tốt hơn, giúp người dùng hình thành thói quen lành mạnh, xây dựng những cộng đồng có chung mối quan tâm và đam mê tập luyện thể thao, đáp ứng chủ trương của Bộ Y tế  "Khám, chữa bệnh từ xa" giai đoạn 2020-2025 được Bộ Y tế triển khai từ tháng 3/2020.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gọi tư vấn sức khỏe miễn phí trên ứng dụng Pulse by Prudential tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713595644 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713595644 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10