Gợi ý giải pháp tiện lợi cho bữa sáng của dân văn phòng

Diendandoanhnghiep.vn Hầu hết dân văn phòng thường hay băn khoăn không biết bữa sáng nên ăn gì phải ngon nhưng vẫn nhanh gọn với quỹ thời gian ít ỏi và bận rộn vào buổi sáng.

>>> Ứng dụng AI, Masan giải bài toán tín dụng cho người yếu thế

Vậy đâu là giải pháp để đa dạng hóa bữa sáng, đủ dinh dưỡng nhưng lại không mất nhiều thời gian?

Nhiều lựa chọn cho bữa sáng ngon, dinh dưỡng, tiện lợi từ CHIN SU

Nhiều lựa chọn cho bữa sáng ngon, dinh dưỡng, tiện lợi từ CHIN -SU

 Bữa sáng tiện lợi cho người bận rộn

 Sau đợt giãn cách xã hội, nhiều gia đình đã quen ăn sáng và chuẩn bị bữa sáng tại nhà hơn, đặc biệt là dân văn phòng hay người bận rộn. Đồng thời, họ cũng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe và thay đổi lối sống tích cực hơn. Ăn sáng lành mạnh và đúng cách giúp cơ thể tỉnh táo và sảng khoái, tăng hiệu suất công việc cả ngày dài. Do đó, cần lựa chọn thực đơn phù hợp và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bữa ăn quan trọng này.

Theo Khảo sát thói quen ăn sáng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Breakfast Habits Survey) của Herbalife Nutrition, có 43% người tiêu dùng tại Việt Nam bắt đầu ăn sáng thường xuyên, và 78% người được khảo sát cho biết họ dùng bữa sáng tất cả các ngày trong tuần.

Với CHIN - SU

Với CHIN - SU, chỉ cần 5 phút chuẩn bị là có bữa ăn sáng ngon cho cả gia đình

Nhưng, nếu mỗi tuần, mỗi ngày đều phải dậy sớm đi chợ, nấu ăn rồi “đau đầu” vắt óc suy nghĩ nên ăn gì thì thật mất thời gian. Còn nếu chuẩn bị sẵn và trữ thực phẩm trong tủ lạnh thì các loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau quả cũng rất mất công sức để bảo quản và nhanh bị hư hỏng. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn dịch vụ giao đồ ăn từ các hàng quán bên ngoài về nhà hoặc ăn bên ngoài để tiết kiệm thời gian mỗi sáng. Tuy nhiên, gánh nặng chi phí trong thời “bão giá” và vệ sinh an toàn thực phẩm khi ăn tại hàng quán là vấn đề khiến nhiều người e ngại.

>>> Masan Consumer lọt TOP 30 Thương hiệu Vàng TP.HCM

Với công thức vượt trội và khác biệt, cùng bí quyết từ gói thịt thật nguyên miếng, bộ bữa sáng CHIN-SU 7 ngày mang đến bữa ăn NGON, DINH DƯỠNG & TIỆN. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, bộ bữa sáng 7 món của CHIN-SU còn có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế cao nhờ thịt thật nguyên miếng. Bữa sáng ăn liền nhưng rất “chắc bụng”, vượt qua bữa sáng bận rộn, thêm phút ngủ nướng mà không lo đi làm muộn nhưng vẫn chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình. Bộ sản phẩm là thực đơn ăn sáng trọn tuần giúp mọi nhà có bữa ăn ngon, tiện lợi tối đa để tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Món Việt dinh dưỡng, nhiều lựa chọn

Bộ sưu tập 7 món ngon của CHIN-SU cho bữa sáng giúp các sự lựa chọn trở nên dễ dàng và không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. 7 món ngon cho 7 ngày trong tuần (phở bò, phở gà, miến gà, bánh đa cua, hủ tiếu bò kho, miến sườn, hủ tiếu thập cẩm). Thêm vào đó, các bước chuẩn bị bữa ăn cũng đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần 5 phút là có ngay bữa sáng dinh dưỡng với thịt thật nguyên miếng. Đây là thực đơn lý tưởng giúp người phụ nữ gia đình, người độc thân bận rộn dễ dàng thể bố trí thực đơn hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng lại không mất nhiều thời gian chuẩn bị mỗi sáng. Khi cuộc sống trở nên đơn giản hơn, chúng ta cũng có nhiều thời gian cho bản thân hơn để làm đẹp, chỉnh chu khi đến văn phòng. Các thành viên trong gia đình thêm gắn kết nhờ cùng nhau chuẩn bị bữa sáng và ăn sáng tại nhà.

Hủ tiếu là món ăn sáng quen thuộc được nhiều người yêu thích

Hủ tiếu là món ăn sáng quen thuộc được nhiều người yêu thích

Với hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh mang đến những bữa ăn thơm ngon cho người Việt, CHIN-SU thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và luôn nỗ lực tìm hiểu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn nữa. CHIN-SU tin rằng, dù có thử qua tất cả các hương vị thì món ăn Việt Nam luôn là chân ái đối với mỗi người Việt. Hơn nữa, hương vị ẩm thực Việt luôn được đánh giá cao trên bản đồ ẩm thực thế giới. Chính vì vậy, giải pháp tiện lợi bộ bữa sáng CHIN-SU không chỉ thổi bùng lên hương vị cuộc sống, mang đến cảm giác tươi ngon hảo hạng. Mà còn có thể trở thành bước đệm đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới thông qua văn hóa ẩm thực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam.

Trong mỗi gói phở bò là bắp bò và gân bò nguyên miếng; phở gà là thịt gà đùi và gói thịt gà xé phay; miến gà là thịt gà và măng khô Tây Bắc; miến sườn là sườn sụn và mọc nấm hương; hủ tiếu thập cẩm là thịt và mọc thịt; hủ tiếu bò kho là bắp bò và gân bò nguyên miếng; bánh đa cua là riêu cua và mọc. Đây đều là những món nước tiêu biểu, là thức quà sáng đặc sắc đến từ các vùng miền Việt Nam, thể hiện được sự trù phú và đa dạng của ẩm thực Việt. Góp phần quảng bá hình ảnh một đất nước Việt Nam có nền ẩm thực phong phú, đa dạng đến với thế giới.

Trong nhịp sống hiện đại, chắc chắn mỗi người sẽ đối mặt với nhiều công việc bận rộn. Tuy nhiên, nếu biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, chọn lọc và sử dụng những ứng dụng, sản phẩm phù hợp sẽ dễ dàng cân bằng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý giải pháp tiện lợi cho bữa sáng của dân văn phòng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713402724 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713402724 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10