Google đang hỗ trợ Bkav cấp chứng chỉ cho Bphone B86

Diendandoanhnghiep.vn Hiện tại Bkav đã có chứng chỉ Google cho bản Android gốc trên Bphone B86 và sẽ sớm cập nhật chứng chỉ này trên các phiên bản mới nhất của hệ điều hành BOS.

Sau khi báo chí và các kênh truyền thông đưa tin về việc Bphone B86 chưa nhận chứng chỉ của Google, phía Google đã nắm được thông tin và đang tích cực hỗ trợ Bkav làm việc với các đối tác ủy quyền để sớm nhận chứng chỉ cho Bphone B86.

Đến thời điểm hiện tại Bkav đã có chứng chỉ Google cho bản Android gốc trên Bphone B86 và sẽ sớm cập nhật chứng chỉ này trên các phiên bản mới nhất của hệ điều hành BOS. Cùng với đó theo chính sách chung của Google, các thiết bị mới phải dùng Android 10 nên bản nâng cấp hệ điều hành BOS tới đây cho Bphone B86 cũng sẽ sử dụng phiên bản Android mới nhất này.

Chia sẻ thêm về bản cập nhật BOS cho Bphone B86 tới đây, ông Lâm Hồng Quang – Giám đốc sản phẩm Mobile của Bkav cho biết: “Ngoài chứng chỉ của Google, phiên bản BOS tới đây còn được nâng cấp một số tính năng và các tùy chọn theo các góp ý trong quá trình sử dụng của Bfans”.

Sau khi hoàn tất việc cập nhật phiên bản hệ điều hành mới cho Bphone B86, nhà sản xuất Bkav cũng sẽ sử dụng hệ điều hành mới này trên các dòng máy Bphone B40 và Bphone B60. Do vậy, thời gian mở bán 2 dòng máy mới này dự kiến sẽ được lùi lại để hoàn tất quá trình nâng cấp.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Google đang hỗ trợ Bkav cấp chứng chỉ cho Bphone B86 tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711726191 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711726191 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10