[GÓP SỨC CHỐNG COVID-19] Hành động của cụ ông 90 tuổi khiến nhiều người xúc động

Diendandoanhnghiep.vn Hành động đẹp trong mùa dịch COVID-19 của cụ ông ở Quảng Ninh khiến nhiều người xúc động.

UBND phường Bãi Cháy (TP Hạ Long) tiếp nhận máy thở do gia đình ông Lãnh trao tặng. Ảnh do UBND phường Bãi Cháy cung cấp.

UBND phường Bãi Cháy (TP Hạ Long) tiếp nhận máy thở do gia đình ông Lãnh trao tặng. Ảnh do UBND phường Bãi Cháy cung cấp.

Báo Quảng Ninh đưa tin, ngày 12/3, gia đình ông Nguyễn Lãnh (SN 1930) và bà Mạc Thị Chính (SN 1942, trú tại tổ 10, khu 4, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long) đã tặng 1 máy thở cho UBND phường Bãi Cháy để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

Theo thông tin từ báo Quảng Ninh, ông Lãnh năm nay đã bước sang tuổi 90 và có 70 năm tuổi Đảng, bản thân ông cũng bị bệnh phổi, nên ông cho biết, rất thấu hiểu và cảm nhận được sự cần thiết của những thiết bị hỗ trợ như máy thở.

Do đó, ông đã chia sẻ một cách tự nguyện một chiếc máy thở để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại phường Bãi Cháy.

Hành động của cụ ông Nguyễn Lãnh và gia đình đã khiến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Bãi Cháy cũng như tất cả mọi người đều cảm động.

Trước đóng góp của cụ Lãnh và gia đình, bà Lê Thị Hiền - Phó Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy xúc động chia sẻ: "Tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng của vợ chồng ông Lãnh là những hành động đẹp, khi mọi người, cơ quan đoàn thể đang nỗ lực chống lại dịch Covid-19, hành động của ông là tấm gương cho nhiều người noi theo".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [GÓP SỨC CHỐNG COVID-19] Hành động của cụ ông 90 tuổi khiến nhiều người xúc động tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714053982 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714053982 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10