Hà Nam: Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án lớn

Diendandoanhnghiep.vn Đại diện nhà đầu tư của 2 dự án cùng nhấn mạnh rằng, việc lựa chọn Hà Nam là điểm đến hoàn toàn đúng đắn.

Sáng 15/5/2019, UBND tỉnh Hà Nam đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN Thanh Liêm giai đoạn II cho Công ty cổ phần bất động sản Capella và Dự án Nhà máy Tejin Carbon Việt Nam cho Tập đoàn Teijin.

Theo đó, Dự án đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng KCN Thanh Liêm giai đoạn II do Công ty CP Bất động sản Capella làm chủ đầu tư có diện tích 143 ha với tổng mức đầu tư gần 950 tỷ đồng.

Dự án xây dựng Nhà máy Teijin Carbon Việt Nam có tổng mức đầu tư 12 triệu USD, trên diện tích 15.300 m2 để sản xuất sản phẩm sợi cacbon sử dụng cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, công nghiệp ô tô, kỹ thuật nhựa, y tế, thể thao… 

Lãnh đạo tỉnh Hà Nam trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án nghìn tỷ. Ảnh BHN

Lãnh đạo tỉnh Hà Nam trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án nghìn tỷ. Ảnh BHN

Đại diện chủ 2 dự án nhấn mạnh, việc lựa chọn Hà Nam là điểm đến hoàn toàn đúng đắn và rất hài lòng với những cơ chế mở mà tỉnh đã dành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là hỗ trợ về chính sách, mặt bằng. Tỉnh cũng luôn lắng nghe và tháo gỡ kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp. 

Đại diện nhà đầu tư cũng cam kết trong quá trình xây dựng, hoạt động sẽ thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam, chấp hành nghiêm quy định của KCN, triển khai dự án đảm bảo theo đúng kế hoạch.

Ông Nguyễn Xuân Đông - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cảm ơn các nhà đầu tư đã lựa chọn Hà Nam là địa điểm để đầu tư dự án. Đồng thời, thể hiện sự tin tưởng rằng, với bề dày kinh nghiệm và thành công đã đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp sẽ đạt mức doanh thu và hiệu quả cao; đồng thời cũng sẽ quan tâm chăm lo tốt cho đời sống tinh thần, vật chất và đảm bảo các chế độ cho người lao động. 

Để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư triển khai dự án, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thành phố Phủ Lý và UBND huyện Thanh Liêm tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng để sớm bàn giao cho Công ty CP Bất động sản Capella để công ty triển khai thi công xây dựng KCN Thanh Liêm giai đoạn II một cách đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu và hấp dẫn các nhà đầu tư

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nam: Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án lớn tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713619390 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713619390 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10