Quân chủng Hải quân và Ngân hàng SCB tặng Hải Phòng 3 tỷ đồng chống dịch

Diendandoanhnghiep.vn Hải Phòng vừa tiếp nhận 3 tỷ đồng và 5 chiếc xe tiêm chủng cơ động của Quân chủng Hải quân và Tcty Tân Cảng Sài Gòn; Ngân hàng SCB tặng cho quỹ phòng chống dịch TP Hải Phòng.

TP Hải Phòng vừa tổ chức tiếp nhận 2 tỷ đồng của Quân chủng Hải quân và Tcty Tân Cảng Sài Gòn trao tặng cho Quỹ phòng, chống COVID-19 của TP Hải Phòng.

Quân chủng Hải quân và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống COVID-19 của TP Hải Phòng.

Quân chủng Hải quân và Tcty Tân Cảng Sài Gòn tặng 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống COVID-19 của TP Hải Phòng.

Theo Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Chính ủy Quân chủng Hải quân chia sẻ: Với trách nhiệm và tình cảm của những người lính giữ biển, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân và Tcty Tân Cảng Sài Gòn mong muốn đóng góp cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hải Phòng tiếp tục giữ vững thành quả chống dịch và cùng cả nước chiến thắng đại dịch. Cán bộ, chiến sĩ Quân chủng vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch, vừa triển khai phương án bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc trong mọi tình huống.

Theo Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Chính ủy Quân chủng Hải quân chia sẻ: Tôi rất vui mừng và tự hào về thành tích chống dịch COVID-19 của TP Hải Phòng - nơi đóng đại bản doanh của Quân chủng.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Chính ủy Quân chủng Hải quân tự hào về thành tích chống dịch COVID-19 của TP Hải Phòng - nơi đóng đại bản doanh của Quân chủng

Theo ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP Hải Phòng ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân và TCty Tân Cảng Sài Gòn với công tác phòng, chống dịch nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Cảng nói chung. Ông Tùng khẳng định: TP Hải Phòng sẽ sử dụng hiệu quả, đúng mục đích nguồn đóng góp của các cấp, các ngành nhằm giữ bình an cho thành phố trong đại dịch và chung tay cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh.

TP Hải Phòng sẽ sử dụng hiệu quả, đúng mục đích nguồn đóng góp của các cấp, các ngành nhằm giữ bình an cho thành phố trong đại dịch và chung tay cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP Hải Phòng tiếp nhận 2 tỷ đồng của Quân chủng Hải quân và Tcty Tân Cảng Sài Gòn ủng hộ quỹ chống dịch COVID -19 Hải Phòng

TP Hải Phòng sẽ sử dụng hiệu quả, đúng mục đích nguồn đóng góp của các cấp, các ngành nhằm giữ bình an cho thành phố trong đại dịch và chung tay cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh. Cùng ngày, UBND TP Hải Phòng đã tiếp nhận 05 xe tiêm chủng cơ động, và 1 tỷ đồng tiền mặt của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) tặng cho TP Hải Phòng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cùng ngày, UBND TP Hải Phòng tổ chức buổi Lễ tiếp nhận xe tiêm chủng cơ động của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) cho Hải Phòng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

 SCB ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt vào quỹ phòng, chống COVID-19 của Hải Phòng.

Theo ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng:  Hải Phòng thời gian qua được Trung ương đánh giá là địa phương hoàn thành tốt mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội với nhiều chỉ tiêu kinh tế duy trì ở mức cao. Trong công tác phòng, chống dịch, Hải Phòng đã siết chặt kiểm soát từ vòng ngoài tại các vị trí giáp ranh với các địa phương lân cận; phía trong, thành phố đã thành lập hơn 2.500 tổ kiểm soát tự quản đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng để rà soát chặt chẽ di biến động dân cư, kịp thời phát hiện người đến từ vùng có dịch.

Theo đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn đã trao tặng 5 chiếc xe tiêm chủng cơ động cho thành phố nhằm đóng góp và hỗ trợ cho tuyến đầu trong công cuộc đẩy lùi lịch bệnh COVID-19; đồng thời ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt vào quỹ phòng, chống COVID-19 của Hải Phòng.

 SCB đã trao tặng 5 chiếc xe tiêm chủng cơ động và 1 tỷ đồng tiền mặt cho UBND TP Hải Phòng.

Cùng với đó, Hải Phòng đã thực hiện xét nghiệm nhanh, thần tốc đối với các đối tượng có nguy cơ; khi phát hiện có F0 thực hiện truy vết để kịp thời cách ly, khi vào khu cách ly đều được kiểm soát chặt, không để xảy ra tình trạng lây chéo; đồng thời cho dừng các dịch vụ không thiết yếu để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Theo ông Nam hiện người dân Hải Phòng đang đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vaccine cho người dân và ngày hôm nay được SCB trao tặng 5 chiếc xe cơ động vào thời điểm này sẽ giúp tiến độ tiêm vaccine được nhanh hơn.

5 chiếc xe cơ động vào thời điểm này sẽ giúp tiến độ tiêm vaccine của Hải Phòng được nhanh hơn

5 chiếc xe cơ động vào thời điểm này sẽ giúp tiến độ tiêm vaccine của Hải Phòng được nhanh hơn

Tính từ 18h ngày 20/9/2021 đến 6h ngày 21/9/2021 Hải Phòng không có ca nhiễm mới. Đến 17h ngày 20/9, số cơ sở cách ly y tế trên toàn thành phố đang thực hiện: cách ly tập trung: 620 người, cách ly khách sạn: 516 người. Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 1.288 người. Tình hình xét nghiệm: tổng tích lũy từ ngày 23/3/2020 đến ngày 20/9/2021 đã lấy 1.139.085 mẫu xét nghiệm. Tính trong thời gian từ ngày 27/4/2021 đến ngày 20/9/2021 đã lấy 1.028.692 mẫu xét nghiệm, gồm 35 mẫu ca nghi và 1.028.657 mẫu sàng lọc. Tình hình tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trong ngày 20/9: 14.872 (gồm: 14.734 mũi 1; 138 mũi 2). Tổng số mũi tiêm đến nay: 610.005 (gồm: 531.561 mũi 1;  78.444 mũi 2)

 
 
 
 
 
 
 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quân chủng Hải quân và Ngân hàng SCB tặng Hải Phòng 3 tỷ đồng chống dịch tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714019985 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714019985 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10