Phát miễn phí hàng chục nghìn khẩu trang tại Sân bay Nội Bài

Diendandoanhnghiep.vn Từ tối ngày 26/1 tại sân bài Nội Bài, đơn vị khai thác dịch vụ mặt đất Cảng hàng không đã tiến hành phát miễn phí khẩu trang cho người dân phải di chuyển có nhu cầu sử dụng.

Điểm phát miễn phí khẩu trang được đặt tại Sân bay Nội Bài tối 26/1

Điểm phát miễn phí khẩu trang được đặt tại Sân bay Nội Bài tối 26/1

Liên quan đến tình hình dịch bệnh virut Corona (CoV) phát tán từ Vũ Hán, Trung Quốc, đơn vị khai thác dịch vụ mặt đất Cảng hàng không cho biết sẽ phát miễn phí khẩu trang tại các điểm nhà ga sân bay nội địa, ngày 27/1 sẽ được phát trực tiếp tại nhà ga sân bay quốc tế.

Hiện đơn vị này tiến hành nhập khẩu trang số lượng 10.000 chiếc và sẽ tiếp tục nhập thêm để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong suốt thời gian bệnh dịch chưa được khống chế. Số lượng cấp phát miễn phí có thể lên đến 50.000 chiếc tuỳ diễn biến tình hình thực tế của dịch bệnh.

Theo Reuters, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2.000 trường hợp nhiễm virus corona được ghi nhận trên toàn thế giới, chủ yếu tại Trung Quốc – nơi đã có 56 người thiệt mạng vì virus.

Về phía Việt Nam, từ ngày 23/1 đã ngưng tiếp nhận các chuyến bay đi/đến từ Vũ Hán và Hoàng Cương. Đồng thời cơ quan quản lý khuyến cáo công dân Việt Nam tuyệt đối không đi/đến các thành phố đang bị hạn chế đi lại tại Trung Quốc.

Laurie Garrett - Cựu học giả cấp cao về sức khỏe toàn cầu của Ủy ban Quan hệ Đối ngoại Mỹ cũng đưa ra khuyến cáo những điều quan trọng để phòng tránh dịch virus Corona như: Hãy đeo găng tay khi đi tàu điện ngầm, xe buýt và khi có mặt ở những nơi công cộng; cố gắng tránh xa các đám đông và giữ khoảng cách với những người khác trong ít nhất nửa mét; tuyệt đối không mua, giết mổ hoặc tiêu thụ bất kỳ loại động vật hoặc cá sống nào cho đến khi được biết loài nào là nguồn gốc tạo ra virus; Hãy mở cửa sổ ở nhà hoặc nơi làm việc để không khí trong phòng luôn thông thoáng...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phát miễn phí hàng chục nghìn khẩu trang tại Sân bay Nội Bài tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714007865 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714007865 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10