Hapro tăng cường xúc tiến thương mại tại Vietnam Expo 2019

Diễm Hương 10/04/2019 16:02

Tham dự Vietnam Expo 2019, TCty Hapro thành viên của Tập đoàn BRG trưng bày các sản phẩm XK chủ lực như: hàng nông sản hạt tiêu, điều, gạo, lạc nhân và các mặt hàng dược liệu, gia vị quế, hồi ...

Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm

Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm

Với vị thế là doanh nghiệp 05 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro vinh dự được tham gia giới thiệu hình ảnh tại Khu gian hàng chung (nhà A1)dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.

với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Đặc biệt, Hapro giớithiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước”đã bị thất truyền gần 500 năm và hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển,với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Tại Vietnam Expo 2019, Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.Sau Cổ phần hóa, là một thành viên của Tập đoàn BRG, thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, tham gia các hội chợ trong và ngoài nước, các hội nghị xúc tiến lớn trên Thế giới nhằm tìm kiếm, khai thác thêmcác đối tác, khách hàng để thúc đẩy mảng kinh doanh xuất khẩu. Qua đó, xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu (BRG Export), thông qua quảng bá hoạt động của công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu(Hapro Export)

Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, Ngành và địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại và Công ty Vinexad thực hiện tổ chức thường niên tại Hà Nội từ năm 1991. Trải qua 28 lần tổ chức, Vietnam Expo đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với Việt Nam, giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hapro tăng cường xúc tiến thương mại tại Vietnam Expo 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO