Dự án HASU: Tiên phong cho người cao tuổi trên thị trường công nghệ

Diendandoanhnghiep.vn HASU được tạo ra như một giải pháp cho từ 50 tuổi trở lên, chăm sóc họ không chỉ về sức khỏe thể chất mà còn cả sức khỏe tinh thần và kết nối xã hội.

HASU là mô hình tiên phong cho người cao tuổi trên thị trường công nghệ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Dự án cũng nhận được sự đồng hành của các tổ chức lớn nhất trong nước và quốc tế: Liên Hợp quốc, Bộ y tế, Hội Người cao tuổi Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tổ chức HelpAge International... là giải pháp cần thiết và đặc biệt hữu ích trong mùa dịch Covid.

Dự án HASU

Dự án HASU

Trên thế giới hiện có hơn một tỷ người cao tuổi, Việt Nam có 18 triệu người với rất nhiều những vấn đề như sức khoẻ giảm sút, thiếu điều kiện đi lại, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, buồn bã, cô đơn... Những giải pháp hiện có chỉ giải quyết được một phần nào đó trong khi vấn đề thì ngày càng trầm trọng, dân số tiếp tục già hoá rất nhanh và dịch bệnh ngày càng cô lập người cao tuổi hơn nữa.

Startup Ngô Thùy Anh Founder, CEO của dự án HASU

Startup Ngô Thùy Anh
Founder, CEO của dự án HASU

Hiểu được điều đó, HASU được tạo ra như một giải pháp cho từ 50 tuổi trở lên, chăm sóc họ không chỉ về sức khỏe thể chất mà còn cả sức khỏe tinh thần và kết nối xã hội. Thông qua một ứng dụng di động với giao diện và tính năng hết sức thân thiện, người cao tuổi chỉ cần chạm nhẹ vào chuyên mục mình quan tâm là có thể dễ dàng luyện tập nâng cao sức khoẻ, học các khoá học như học hát cùng NSND Thanh Hoa, học vẽ, học nấu ăn... giải trí cùng rất nhiều sách đọc, sách nói, video và kết nối với người thân giúp tăng cường tương tác, thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình.

Hiện ứng dụng HASU có khoảng 10,000 người sử dụng và là đối tác chính thức của Hội người cao tuổi Việt Nam, Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, các tổ chức quốc tế với mục tiêu chung đem công nghệ đến gần hơn tới những đối tượng đang chịu thiệt thòi. HASU tập trung cung cấp giải pháp giúp người cao tuổi trên cả nước vượt qua đại dịch COVID-19, khoẻ thể chất, vững tinh thần.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án HASU: Tiên phong cho người cao tuổi trên thị trường công nghệ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711727517 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711727517 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10