Hãy tiến lên và đạt được những gì bạn xứng đáng!

Diendandoanhnghiep.vn Đó là mong muốn của Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long gửi tới cho cộng đồng nhân sinh nhật lần thứ 46 của mình.

Không chỉ được biết tới là với vai trò là một Diễn giả - Huấn luyện doanh nghiệp, Luật sư Phạm Thành Long còn là người một người truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn người vươn tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Lần sinh nhật thứ 46 này của mình, Luật sư Phạm Thành Long tiếp tục tổ chức hoạt động truyền cảm hứng vì sức khỏe với chặng đường bơi 1,6 km, đạp xe 169 km và chạy bộ 16,9 km. Bất cứ ai cũng có thể tham gia ở bất cứ môn thể thao nào.

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi làm điều này, chỉ đơn giản tôi nghĩ rằng, trong cuộc sống, chúng ta luôn cần hành động cùng nhau, tạo cảm hứng cho nhau và vượt qua những thử thách của bản thân bằng hành động của chính mình", Luật sư Long chia sẻ.

Vượt qua nỗi SỢ HÃI của bản thân

"Tôi rất hạnh phúc khi nhiều năm qua, không ít học viên là các doanh nhân đã đồng hành với tôi trong các cuộc thi chạy bộ. Nếu trước đây, họ chưa bao giờ nghĩ rằng có thể hoàn thành cung đường đua chạy bộ 42 km, thì nay họ đã cùng tôi hoàn thành xuất sắc. Vấn đề không phải là về Nhất hay Nhì, mà quan trọng hơn tất cả, những doanh nhân đó đã vượt qua được trở ngại của chính mình, đã làm được điều mà họ chưa bao giờ nghĩ sẽ làm được", Luật sư Long nói.

Trong các chương trình đào tạo của Luật sư, hàng nghìn người đã nhận được những giá trị lớn trong phát triển bản thân, xây dựng cuộc sống hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn, giải hòa được nhiều mối quan hệ trong gia đình, trong xã hội. Các chương trình diễn ra ở ba miền Bắc - Trung - Nam, không chỉ trở thành một thương hiệu riêng của "Diễn giả - Nhà huấn luyện doanh nghiệp Phạm Thành Long", mà còn là nơi hội tụ của những con người mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc và lan tỏa những điều hạnh phúc cho cộng đồng, cho xã hội.

"Hãy rời bỏ sự tự ti, cởi bỏ lớp áo khoác của sự hèn nhát, hít vào một hơi thật sâu và bắt đầu rèn luyện sức mạnh cho mình. Đừng để bị kẹt trong hoàn cảnh hiện tại. Hãy tin vào một tương lai tươi sáng hơn đang đón chào bạn.", Luật sư Long nhấn mạnh.

Hãy chúc mừng tôi bằng chính thành tích của các bạn!

Cung đường bơi 1,6 km, đạp xe 169 km và chạy bộ 16,9 km sẽ chính thức được Luật sư Phạm Thành Long thực hiện từ 5 giờ sáng ngày 16/09, ngày sinh nhật lần thứ 46 của anh, và kết thúc vào buổi chiều tối cùng ngày. Đây không phải là một cuộc thi lấy thành tích, mà chỉ đơn giản, là một cuộc thi của chính bản thân, khẳng định sự nỗ lực vượt mọi khó khăn để "xuyên đích".

" Hãy hành động ngay bây giờ để bắt đầu cho sự thay đổi trong con người bạn. Ở phía bên kia nỗi sợ, là con người bạn muốn trở thành. Món quà tôi muốn nhận là sự trưởng thành của bạn mỗi ngày", Luật sư Long mong muốn.

Trong những ngày này, hàng chục ngàn người là học viên trong nhiều nhóm cộng đồng của Luật sư Long đã nhận được những Statuts truyền cảm hứng để cùng hành động ý nghĩa và trong các năm trước, đã có những người lần đầu tiên thực hiện thành công cung đường chạy 16,9 km. Thành tích của mỗi người không chỉ giúp khẳng định được bản thân, mà họ chính là những nhân tố để lan tỏa giá trị lớn, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hãy tiến lên và đạt được những gì bạn xứng đáng! tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711726999 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711726999 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10