HD SAISON đồng hành cùng trường Đức Trí

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã trao tặng học bổng cho 53 học sinh và tài trợ thiết bị giáo dục cho trường THCS Đức Trí (Quận 1, Tp.HCM) với tổng trị giá 60 triệu đồng.

HD SAISON được biết đến là công ty tài chính tiêu dùng có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh mục tiêu vì sự tin dùng của người dân Việt Nam, HD SAISON luôn có những hoạt động hướng đến xã hội và cộng đồng. Bằng việc lập ra “Quỹ ước mơ HD SAISON”, HD SAISON đã giúp cho nhiều gia đình vượt lên khó khăn và tạo điều kiện học tập cho nhiều học sinh thông qua việc trao học bổng. Trong đó, việc tài trợ cho học sinh trường THCS Đức Trí đã được duy trì liên tiếp nhiều năm.

Đại diện HD SAISON trao học bổng cho học sinh nghèo và chăm ngoan tại trường Đức Trí

Đại diện HD SAISON trao học bổng cho học sinh nghèo và chăm ngoan tại trường Đức Trí

Dù tọa lạc trên khu vực quận trung tâm sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh nhưng trường Đức Trí là nơi theo học của nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ các khu vực đã từng phức tạp về tệ nạn xã hội. Ngoài việc hạn chế về điều kiện học tập, thì cuộc sống hàng ngày của gia đình các em cũng khá bấp bênh vì phần lớn phụ huynh của nhóm học sinh này chủ yếu là lao động tự do, không có nghề nghiệp ổn định. Nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng từ dịch Covid-19 thì khó khăn chồng chất khó khăn. Vì thế, thầy cô tại trường đã luôn nỗ lực tìm kiếm các nguồn hỗ trợ để giúp các em tiếp tục con đường học vấn.

Bước sang năm thứ 5 đồng hành với thầy trò trường Đức Trí, HD SAISON đã tài trợ học bổng cho 53 học sinh chăm ngoan. Tuy các em còn thiếu thốn về cả vật chất lẫn tinh thần khi không có được trọn vẹn tình thương từ ba và mẹ, nhưng các em đã ý thức được sự quan trọng của việc học và không ngừng cố gắng vươn lên. Hy vọng với sự quan tâm từ thầy cô cũng như hỗ trợ kịp thời của HD SAISON không chỉ giúp các em học sinh được cắp sách đến trường mà còn là nguồn động viên để các em tiếp tục phấn đấu trong tương lai.

Cùng trong đợt này, HD SAISON còn tặng nhà trường bộ máy vi tính đặt tại thư viện để đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong công tác dạy và học cần ứng dụng công nghệ thông tin. Từ đó, học sinh nhà  trường có thể chủ động tìm kiếm thông tin, học tập một cách sáng tạo và cũng có thể hỗ trợ thầy cô có thêm phương tiện để nghiên cứu phương pháp giảng dạy mới.

Qua những hoạt động hướng về cộng đồng nói chung và đặc biệt dành cho những mầm non đất nước nói riêng, HD SAISON mong muốn lan tỏa thông điệp “Hành động là yêu thương” từ chính những điều thiết thực và ý nghĩa đến với đúng đối tượng cần giúp đỡ, chung tay xây dựng một xã hội cùng phát triển và không bỏ ai lại phía sau.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HD SAISON đồng hành cùng trường Đức Trí tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713542386 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713542386 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10