Herbalife nhận Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Diendandoanhnghiep.vn Herbalife Việt Nam vừa được nhận Giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức hàng năm.

Giải thưởng được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; Tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Ngoài ra, Giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Herbalife nhận Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Herbalife nhận Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Năm nay, Herbalife Việt Nam được bình chọn trao giải với 12 danh mục sản phẩm. Đây là những sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất. Các sản phẩm Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1, dòng dinh dưỡng Herbalife24 và các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife Nutrition cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết bao gồm chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa. Khi kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập thể dục thường xuyên, các sản phẩm của Herbalife Nutrition có thể giúp người sử dụng sống khỏe mạnh hơn.

 Đại diện Công ty Herbalife Việt Nam cho biết, Tập đoàn Herbalife Nutrition cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 90 quốc gia bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Thông qua chiến dịch toàn cầu của Tập đoàn nhằm góp phần xóa đói, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng trên toàn thế giới.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Herbalife nhận Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714060865 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714060865 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10