10-13/4: Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 29

Diendandoanhnghiep.vn Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 29 sẽ tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 10-13/04/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế (ICE), Hà Nội.

Vietnam Expo Hanoi 2019 có sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 600 gian hàng. Trong đó có 5 khu gian hàng Quốc tế: Algeria, Cuba, Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc, và khu trưng bày đặc biệt đến từ 15 trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh/thành phố với các sản phẩm chất lượng, sáng tạo của nhiều doanh nghiệp thương hiệu quốc gia và thương hiệu mạnh.

Nhằm khuyến khích đầu tư nước ngoài vào các ngành công nghiệp công nghệ cao gắn với định hướng phát triển kinh tế các địa phương. Chia sẻ thành công các dự án Hàn Quốc khi đầu tư vào Việt Nam. Phân tích tầm quan trọng các chuỗi sản xuất toàn cầu trong phát triển kinh tế Việt Nam và khu vực (Dự án liên kết USAID cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ – LinkSME). Làm sao để có thể triển khai và thu hút đầu tư như mô hình chợ đầu mối Rungis (Pháp). Tất cả sẽ được đề cập tại hội thảo “Xúc tiến đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam: Cơ hội tham gia chuỗi giá trị toàn cầu” được tổ chức bởi Trung tâm xúc tiến Đầu tư phát triển Công thương – Investprocen (Vietrade) là một trong những hoạt động tiêu biểu trong khuôn khổ Vietnam Expo 2019 (sáng 11/04).

Xuất khẩu và phát triển kinh doanh thương mại điện tử, cụ thể là với Amazon đã và đang là xu hướng dành cho các doanh nghiệp Việt nam tiệm cận với thị trường kinh doanh online sôi động bậc nhất. Đặc biệt là sau chương trình hợp tác “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu thông qua thương mại điện tử” giữa Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling thực hiện vào cuối tháng 2 vừa rồi đã thu hút hơn 800 doanh nghiệp tham gia.

Trong khuôn khổ Vietnam Expo lần này, Chương trình tập huấn doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trực tuyến trên Amazon sẽ tiếp tục được tổ chức với mục đích đưa ra các hướng dẫn về thủ tục đăng ký, vận chuyển và diện thương hiệu dễ dàng hơn trên Amazon (Chiều 11/04).

Diễn đàn Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam với chủ đề “Đa dạng hóa XTTM nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến xuất khẩu” là một trong những hoạt động tiêu biểu được Cục xúc tiến thương mại (Vietrade) tổ chức thường niên như một mục tiêu song hành với Vietnam Expo trong việc phát huy năng lực sản xuất, luận bàn về các giải pháp tận dụng tối đa lợi ích từ các hiệp định thương mại thế hệ mới giúp nâng tầm vị thế Việt Nam thành một trong những quốc gia xuất khẩu có năng lực, đáng tin cậy và bền vững.

Tiếp tục khai thác tối đa lợi ích từ các cuộc gặp trực tiếp, hội nghị Giao thương Hàng Điện tử và Công nghệ thông tin Thâm Quyến (Trung Quốc) tại Việt Nam sẽ tổ chức trong sáng 11/04 đã tiếp nhận gần 100 cuộc gặp đăng ký trước. Giao thương Doanh nghiệp Tỉnh Irkutsk LB Nga và Việt Nam được tổ chức bởi Phòng thương mại và công nghiệp Đông Siberia (Quỹ Trung tâm Hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Tỉnh Irkutsk) sẽ diễn ra ngày 12/04 với mục tiêu mở rộng hợp tác bền vững giữa doanh nghiệp hai nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 10-13/4: Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 29 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713488298 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713488298 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10