Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên và cầu thủ bóng đá nữ vô địch Sea Games 30

Diendandoanhnghiep.vn Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa có công văn gửi Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên và cầu thủ bóng đá nữ vô địch Sea Games 30.

Để ghi nhận sự đóng góp và cống hiến của các nữ cầu thủ cho nền thể thao nước nhà, giúp các tuyển thủ yên tâm thi đấu, cống hiến vì màu cờ sắc áo của dân tộc, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong việc thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội thông qua việc sẽ nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các cầu thủ nữ đội tuyển Quốc gia Việt Nam sau khi giải nghệ trên cơ sở nguyện vọng và địa bàn sinh sống của các cầu thủ.

Ngày 10/12/2019, tại Philippine, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã vượt qua đội tuyển Thái Lan với tỉ số 1- 0, bảo vệ thành công huy chương vàng tại Sea Games 30. Qua đó, các cô gái Việt Nam đã trở thành đội bóng đã nữ giàu thành tích nhất sân chơi khu vực với 6 lần vô địch.

Bóng đá nữ Việt Nam lần thứ 6 vô địch Sea Games

Bóng đá nữ Việt Nam lần  thứ 6 vô địch Sea Games

Đặc biệt trong công văn gửi Tổng cục Thể dục Thể thao Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong muốn sẽ nhận bảo trợ nghề nghiệp cho các vận động viên tham gia Sea Games 30 khi giải nghệ trên cơ sở nguyện vọng và địa bàn sinh sống của các vận động viên.
Công văn Doanh nhân trẻ Việt Nam gửi Tổng cục Thể dục Thể thao

Công văn Doanh nhân trẻ Việt Nam gửi Tổng cục Thể dục Thể thao

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong được góp một phần trách nhiệm của mình đối với nền bóng đá nước nhà đặc biệt là bóng đá nữ, tạo điều kiện cho các cầu thủ nữ yên tâm phấn đấu và rèn luyện, góp phần đem lại những thành tích xuất sắc cho nền thể thao Việt Nam trên trường quốc tế.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713503646 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713503646 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10